• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Đột nhập trụ sở ngân hàng “khiêng” két sắt bỏ trốn

Thời sự 03/09/2016 10:44

(Tổ Quốc) - Các đối tượng khai nhận đã gây ra 6 vụ trộm cắp tài sản ở các công sở trên địa bàn tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk bằng thủ đoạn phá két sắt lấy tiền.

Ngày 1/9, cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an huyện Mđrắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hoàng - 31 tuổi (trú tại phường Phú Lâm, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, khoảng đêm 25/8; Hoàng với 3 đối tượng khác đã lẻn vào trụ sở của Ngân hàng Chính sách của huyện Mđrắk (tỉnh Đắk Lắk) và lấy trộm 1 két sắt. Tuy nhiên, trong quá trình vẩn chuyển két sắt ra ngoài, các đối tượng đã bị bảo vệ phát hiện và tri hô. Lợi dụng đêm tối, các đối tượng đã nhanh chân bỏ trốn.

Hoàng tại cơ quan công an. (Ảnh: cand.com.vn).

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Mđrắk phối hợp với Công an huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên đã có mặt, khám nghiệm hiện trường và truy bắt nhóm đối tượng nói trên. Ngày 28/8, Hoàng cùng 2 đối tượng khác bị bắt giữ tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên khi đang trốn tại nhà một người quen.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã gây ra 6 vụ trộm cắp tài sản ở các công sở trên địa bàn tỉnh Phú Yên và Đắk Lắk bằng thủ đoạn phá két sắt lấy tiền.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm các đối tượng còn lại.

Trường Sa (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ