• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐT Anh mất 2 trụ cột do chấn thương

Thể thao 04/10/2016 20:09

(Tổ Quốc) -Trong một xác nhận mới đây của Liên đoàn bóng đá Anh cho biết, hai trị cột Glen Johnson và Raheem Sterling sẽ không thể thi đấu cùng ĐT Anh do dính chấn thương.

Xác nhận chính thức từ Liên đoàn bóng đá Anh cho biết, cầu thủ thuộc biên chế Man City, Raheem Sterling sẽ không thể ra sân cùng đội tuyển Anh ở hai trận đấu với Malta và Slovenia sắp tới do gặp vấn đề ở bắp chân. Điều này buộc HLV Gareth Southgate phải đưa Townsend vào danh sách thay thế Sterling.

Một trường hợp khác cũng dính chân thương khiến ĐT Anh hụt quân là hậu vệ Glen Johnson, Michael Keane lên thay.

Raheem Sterling sẽ không thể ra sân trong 2 trận tới của ĐT Anh (Ảnh: mirror.co.uk)

Raheem Sterling đang được xem như là một trong những tài năng bậc nhất của bóng đá Anh trong 1,2 năm trở lại đây. Trong màu áo Man City, Sterling đã thể hiện một phong độ cao và được các chuyên gia nhận định anh với vai trò trụ cột của ĐT Anh trong 2 trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, lựa chọn thay thế Andros Townsend của HLV tạm quyền HLV Southgate cũng không phải là lựa chọn tồi, bởi Towsend là một tiền vệ cánh có tốc độ và khả năng tạo đột biến khá tốt. Năm nay 25 tuổi, Andros Townsend đang có 11 lần ra sân cho ĐT Anh và 3 bàn thắng.

Danh sách triệu tập ĐTQG Anh: 

Thủ môn: Fraser Forster (Southampton), Joe Hart (Torino), Tom Heaton (Burnley)

Hậu vệ: Ryan Bertrand (Southampton), Gary Cahill (Chelsea), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Stoke), Danny Rose (Tottenham), Chris Smalling (Manchester United), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Tottenham)

Tiền vệ: Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal), Michail Antonio (West Ham), Jesse Lingard (Manchester United), Theo Walcott (Arsenal), Dele Alli (Tottenham), Andros Townsend (Crystal Palace)

Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Marcus Rashford (Manchester United), Daniel Sturridge (Liverpool), Jamie Vardy (Leicester)

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ