• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

ĐT Việt Nam sẽ thử lửa với đội bóng 5 lần vô địch Hàn Quốc

Thể thao 15/10/2016 10:54

(Tổ Quốc) -ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với FC Seoul – đội bóng từng 5 lần vô địch K-League (Hàn Quốc) trong chuyến tập huấn 2 tuần trước AFF Suzuki Cup.

Trước chuyến du đấu Hàn Quốc, chiều 14/10 đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập  thể lực, chiến thuật và thi đấu một chạm trên sân Thống Nhất. Trung vệ được gọi bổ sung Quang Huy (Hải Phòng) vẫn chưa tham gia tập chiến thuật cùng cả đội mà tập giáo án riêng cùng HLV thể lực. Sau khi kết thúc buổi tập chính này, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ nghỉ ngơi, tập nhẹ vào sáng hôm sau trước khi đáp chuyến bay sang tập huấn tại trung tâm bóng đá quốc gia Paju đêm 15/10.

Trước chuyến du đấu Hàn Quốc, chiều 14/10 đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập  thể lực, chiến thuật và thi đấu một chạm trên sân Thống Nhất

Tại Hàn Quốc, bên cạnh việc được tập luyện tại một trong những trung tâm bóng đá tốt nhất xứ Kim chi, thầy trò Hữu Thắng còn có các trận giao hữu với những đội bóng rất mạnh, trong đó có FC Seoul - CLB bóng đá chuyên nghiệp tại Seoul đang thi đấu K-League. Đây là đội bóng rất mạnh và giàu truyền thống với 5 lần vô địch K-League (Hàn Quốc).

FC Seoul là đội bóng rất mạnh và giàu truyền thống với 5 lần vô địch K-League (Hàn Quốc).

Kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, khi về nước tuyển Việt Nam sẽ có thêm 2 trận giao hữu trước khi sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016. Cụ thể, các học trò của HLV Hữu Thắng sẽ có trận tái đấu với đội tuyển Indonesia vào ngày 8/11 tại Mỹ Đình và CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) – đội bóng hiện đang thi đấu tại J.League 1.

Tin, ảnh: Đỗ Bảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ