• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dù đã có vợ nhưng tài tử Keanu Reeves lại trúng tiếng sét ái tình

Giải trí 24/07/2018 13:57

(Tổ Quốc) -Đã gần một năm rưỡi vắng bóng trên màn ảnh rộng, tài tử Keanu Reeves trở lại với bộ phim giật gân kết hợp tình cảm – Siberia (tựa Việt: Cuộc chiến kim cương xanh).

Tài tử Keanu Reeves quen thuộc với khán giả Việt qua series phim đình đám Ma trận (The Matrix); Tốc độ ( Speed); hay Jonh Wick…Sau hơn 1 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, anh trở lại với “Cuộc chiến kim cương xanh”.

Trung tâm tác phẩm xoay quanh Lucas Hill (Keanu Reeves thủ vai), một kẻ buôn kim cương đi đến St. Petersburg ở Nga để thực hiện một vụ giao dịch lớn. Anh đang muốn bán bộ sưu tập gồm 12 viên kim cương xanh vô giá của mình. Tuy nhiên, anh nhanh chóng rơi vào cái bẫy quỷ quyệt khi đối tác của anh mất tích với toàn bộ số kim cương. Chuyến buôn bất thành, Lucas không những phải truy tìm kim cương bị mất mà anh còn bị truy sát bởi nhiều tổ chức liên quan.

Đã một năm rưỡi vắng bóng, nay tài tử Keanu Reeves mới trở lại màn ảnh rộng

Lần theo một đầu mối, Lucas đến Siberia để tìm lại kim cương. Tại đây, định mệnh để anh gặp gỡ và trúng tiếng sét ái tình với nàng chủ quán xinh đẹp Katya (Ana Ularu đóng). “Tạm gác” lại người vợ đang ở nước Mỹ xa xôi, Lucas và Katya bắt đầu một mối tình chóng vánh, nóng bỏng và cuồng nhiệt.

"Cuộc tình" với những cảm xúc mãnh liệt của chàng tài tử

Không có bất cứ tiến triển nào của số kim cương ở Siberia, Lucas quyết định cùng người tình mới quay về St. Petersburg, vô tình kéo cô vào một thế giới ngầm chết người. Cả hai bị săn đuổi cùng lúc bởi những băng nhóm giang hồ và tổ chức bí mật của chính phủ. Họ rơi vào tình cảnh ngàn cân treo sợi tóc khi lúc nào bọn chúng cũng đang trực chờ.

“Cuộc chiến kim cương xanh” là một tác phẩm “lạ” của Keanu Reeves. Ngay giữa cái căng thẳng tột cùng của những cuộc đấu trí, ngay trong bầu không khí nghẹt thở giữa súng đạn, khán giả vẫn đắm chìm trong một thứ tình yêu bất chấp mọi rào cản. Hai con người xa lạ, đến với nhau bằng những cảm xúc mãnh liệt, dai dẳng. Nó vội vã, bất chợt nhưng lại thật đẹp đẽ và chân thực.

“Cuộc chiến kim ương Xanh” mang vóc dáng của một phim điệp viên cổ điển, bộ phim tăng dần không khí căng thẳng qua cuộc điều tra lần theo các manh mối của nhân vật chính. Những chiêu trò quỷ quyệt, những cái bẫy chết người, những cuộc truy sát sít sao hay những trận đọ súng nghẹt thở, tất cả làm nên một bộ phim mang thương hiệu Keanu Reeves đầy cuốn hút và nhiều bất ngờ trong diễn biến.

Phim đang được công chiếu rộng rãi tại các rạp trên toàn quốc.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ