• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du khách Hàn Quốc để quên 12 triệu đồng ở khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn

Du lịch 18/07/2017 21:53

(Tổ Quốc) - Nhân viên Ban Quản lý khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn phát hiện một chiếc ví để quên ở khuôn viên thang máy, trong đó có 12 triệu đồng cùng nhiều tài sản có giá trị.

Chiều 18/7, ông Lê Quang Tươi, Trưởng ban Quản lý (BQL) khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) cho biết BQL vừa trả lại 12 triệu đồng và nhiều tài sản giá trị khác cho khách du lịch Hàn Quốc bị thất lạc tài sản trong hành trình tham quan.

Trước đó, trưa cùng ngày, nhân viên BQL phát hiện một chiếc ví để quên tại khuôn viên thang máy, bên trong có 12 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị. Sau đó, BQL đã thông báo cho Bộ phận hỗ trợ du khách thông tin trên hệ thống âm thanh của cơ quan, để tìm chủ nhân của chiếc ví.

 Nhân viên Ban Quản lý khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn trả lại tài sản cho khách du lịch Hàn Quốc để quên.

Đến khoảng 12h30 cùng ngày, có một khách du lịch là anh Lee Seung Hyeor (quốc tịch Hàn Quốc) đã tới liên hệ và nhận lại tài sản từ Bộ phận hỗ trợ du khách của BQL.

Được biết, trước đó BQL khu Du lịch Thắng cảnh Ngũ Hành Sơn cũng đã trả lại đồ thất lạc cho nhiều du khách bỏ quên.

Mới đây, tại khu du lịch Bà Nà Hills, các nhân viên cũng đã trao trả lại 100 triệu đồng cho vợ chồng anh Nguyễn Hữu Châu và chị Nguyễn Thị Hương (trú Hà Nội) để quên ở Ga Suối Mơ. 

Đức Hoàng

NỔI BẬT TRANG CHỦ