• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dù là bạn thân hay sao hạng A, nhưng đi đám cưới Nhã Phương - Trường Giang phải cần có điều này

Giải trí 19/09/2018 13:19

(Tổ Quốc) - Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sắp diễn ra trong vài ngày tới khiến mọi người rất quan tâm. Bất ngờ khi biết cặp đôi yêu cầu khách mời phải làm điều này.

Sau 3 năm công khai hẹn hò, Nhã Phương - Trường Giang sắp về chung một nhà. Theo thiệp cưới chính thức của cặp đôi, hôn lễ sẽ diễn ra vào ngày 25/9, tại một khách sạn 5 sao nằm ngay trung tâm TP.HCM, nơi đã tổ chức tiệc cưới của Trấn Thành - Hari Won, Hoa hậu Đặng Thu Thảo....

 Tin nhắn được xem là của Nhã Phương mời các bạn

Đám cưới Trường Giang - Nhã Phương được đánh giá là một trong những sự kiện được chú ý. Những thông tin về thời gian, địa điểm, khách mời... rất được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, mọi thông tin về lễ cưới lại được cặp đôi giữ kín, chỉ một số thông tin ít ỏi bị lọt ra ngoài.

 Thiếp cưới cặp đôi cũng được hé lộ

Mới đây, trên mạng xã hội đã rò rỉ được cho là tin nhắn của Nhã Phương mời các bạn học cùng đại học đến dự ngày vui. Trong đó có Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi.....

Trong tin nhắn được xem là của Nhã Phương đã nhắn nhủ đến các bạn khi đến dự đám cưới với điều kiện phải có thiếp mời mới được tham dự vì an ninh thắt chặt. 

Cách đây vài ngày, danh hài xứ Quảng và bà xã bị bắt gặp tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo những hình ảnh người hâm mộ ghi lại, cả hai ăn vận khá giản dị với quần ngắn áo phông và đáp chuyến bay xuống Đà Lạt.

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ