• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Du lịch quanh những điểm “hot” của Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng giá từ 300 - 650 ngàn đồng

Du lịch 30/05/2018 08:17

(Tổ Quốc) -Để được trải nghiệm du lịch vòng quanh các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội bằng xe buýt 2 tầng, khách du lịch phải bỏ 300 ngàn đến 650 ngàn đồng.

Sáng nay, xe buýt hai tầng đầu tiên của Hà Nội chính thức được đưa vào vận hành và phục vụ khách du lịch.
Theo bảng giá của đơn vị vận hành đưa ra, để trải nghiệm du lịch Hà Nội qua các địa điểm nổi tiếng của Hà Nội, du khách bỏ ra từ 300 ngàn đến 650 ngàn tuỳ thời gian sử dụng.
Tuyến 01 Hanoi City tour Hop on – Hop off, lộ trình đi qua 25 tuyến phố với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách tiếp cận dễ dàng 30 điểm tham quan đặc sắc của Hà Nội, cho phép khách du lịch tự khám phá, trải nghiệm theo cách của mình.

Xe buýt 2 tầng mở mui cho phép khách thoải mái ngắm nhìn cảnh quan Thành phố từ trên cao. Xe thiết kế đẹp, đặc trưng du lịch, dễ nhận biết. 

Xe được trang bị wifi miễn phí, du khách có thể chia sẻ trải nghiệm, truyền đi những hình ảnh sống động, thời khắc đáng nhớ trong hành trình của mình.

Tai nghe dùng một lần được các nhân viên xếp gọn gàng ngay cửa ra vào.
Xe được trang bị hệ thống thuyết minh tự động đa ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung Quốc, Pháp, Bahasa, Hàn, Nhật, Nga, Đức, Tây Ban Nha và nhiều ngôn ngữ khác, thuận lợi cho nhiều cá nhân hoặc nhóm khách khác quốc tịch cùng chung một hành trình.

 Các nội quy được Transerco khuyến cáo nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trải nghiệm.
Khu vực chỗ ngồi của người khuyết tất đi xe lăn được thiết kế riêng biệt.
Các bình chữa cháy được để gọn gàng cùng với tủ thuốc dự phòng.
Hệ thống ghế tại tầng 2 thuận tiện cho việc tham quan các tuyến phố. Ghế được thiết kế chắc chắn có dây an toàn. Mặt sàn được thiết kế trống trơn trượt, trong trường hợp có mưa hệ thống thoát nước hiện đại được vận hành giúp cho tầng hai không bị úng ngập nước.

Rất nhiều người dân thú vị về chiếc xe buýt hai tầng đầu tiên của Hà Nội.
Những biểu tượng đặc trưng của Hà Nội như Khuê Văn Các ...
...Tháp Rùa được in trên nền trống đồng truyền thống của Việt Nam.
Nhiều người dân cho biết, giá vé có hơi cao so với mặt bằng chung nhưng họ sẽ thử trải nghiệm hình thức xe buýt thú vị này.

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ