Cần có chiến lược truyền thông hiệu quả cho Giải thưởng Du lịch Việt Nam

(Tổ Quốc)- Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, cần tìm giải pháp để nâng tầm giá trị Giải thưởng Du lịch Việt Nam, trong đó cần tính đến việc xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho những đơn vị, cá nhân đoạt giải hậu vinh danh.


(Tổ Quốc)- Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, cần tìm giải pháp để nâng tầm giá trị Giải thưởng Du lịch Việt Nam, trong đó cần tính đến việc xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho những đơn vị, cá nhân đoạt giải hậu vinh danh.
(Tổ Quốc)- Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, cần tìm giải pháp để nâng tầm giá trị Giải thưởng Du lịch Việt Nam, trong đó cần tính đến việc xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả cho những đơn vị, cá nhân đoạt giải hậu vinh danh.
(Tổ Quốc)- Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhận định, cần tìm giải pháp để nâng tầm gi&
Lâm Minh - / Thứ Ba, ngày 04/07/2017 - 06:55

Ngày 8/7/2017, Lễ Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam sẽ được tổ chức tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Đây là sự kiện thường niên nhằm kỷ niệm ngày thành lập ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2017).

Lễ Vinh danh và trao tặng Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2017 nhằm lựa chọn, tôn vinh các doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân. 

Cần có chiến lược truyền thông hiệu quả cho Giải thưởng Du lịch Việt Nam   - ảnh 1Lễ trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2016 (Ảnh: Trung tâm tin Tổng cục Du lịch)

Giải thưởng Du lịch Việt Nam nhằm lựa chọn, tôn vinh các doanh nghiệp và cá nhân có đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển du lịch Việt Nam, góp phần khẳng định vị trí của ngành Du lịch trong nền kinh tế quốc dân. Đẩy mạnh phong trào thi đua, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng sản phẩm du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của các đơn vị kinh doanh du lịch và các đơn vị liên quan đến du lịch, từng bước xây dựng thương hiệu du lịch quốc gia, thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm du lịch để thúc đẩy du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Góp phần nâng cao khả năng hội nhập quốc tế, quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trên trường quốc tế; Tạo điều kiện thuận lợi để khách du lịch lựa chọn sử dụng dịch vụ du lịch có thương hiệu và chất lượng tốt nhất...

Cần có chiến lược truyền thông hiệu quả cho Giải thưởng Du lịch Việt Nam   - ảnh 2Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện

Theo đó, giải thưởng được xếp theo các hạng mục trao giải gắn với từng lĩnh vực như: Lữ hành, Lưu trú du lịch, Vận chuyển khách du lịch, Nhà hàng ăn uống phục vụ khách du lịch, Điểm dừng chân, sân Golf hàng đầu Việt Nam...

Trước đó, ngày 30/6, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã có cuộc làm việc với Tổng cục Du lịch để rà soát công tác tổ chức trao Giải thưởng Du lịch Việt Nam. Tại cuộc họp, Bộ trưởng VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh, ngành Du lịch cần đánh giá hiệu quả và giá trị thiết thực mà danh hiệu mang lại cho doanh nghiệp đoạt giải cũng như có các chiến lược truyền thông hiệu quả để phát triển thương hiệu hậu vinh danh.  

Cần có chiến lược truyền thông hiệu quả cho Giải thưởng Du lịch Việt Nam   - ảnh 3Toàn cảnh cuộc họp

Bộ trưởng nhận định, cần tìm giải pháp để nâng tầm giá trị Giải thưởng Du lịch Việt Nam, để giải thực sự tạo được uy tín trong ngành, trở thành mục tiêu phấn đấu và trở thành niềm tự hào của các doanh nghiệp du lịch. Trước mắt, Bộ trưởng chỉ đạo, chương trình nghệ thuật tại lễ trao giải phải đảm bảo đặc sắc và chất lượng cao, đồng thời tăng cường truyền thông hơn nữa về giải thưởng và các đơn vị đoạt giải hậu vinh danh./.

Lâm Minh - Đăng Huy

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại