Chỉ một điểm đến của Đà Nẵng đã thu hút 2 triệu lượt khách/năm
(Tổ Quốc) -Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã trao danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” cho Sun World Ba Na Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) trong “Lễ vinh danh Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam 2017”.
Thứ Ba, ngày 11/07/2017 - 08:15

Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Khu du lịch Bà Nà Hills đối với sự tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Sun World Ba Na Hills vinh dự nhận giải thưởng cao quý của ngành Du lịch quốc gia. Với nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và không ngừng đổi mới chính mình để mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, Sun World Bà Nà Hills ngày càng thu hút đông đảo du khách tới tham quan và thưởng ngoạn. Trong năm 2016, Khu du lịch đã đón 2 triệu lượt khách.

Chỉ một điểm đến của Đà Nẵng đã thu hút 2 triệu lượt khách/năm - ảnh 1 Một góc Ba Na Hills.

Trong hai năm 2016 và  2017, Sun World Ba Na Hills đã  đưa vào khai thác nhiều hạng mục quan trọng nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn như: khu đón khách mới là Cổng thành, nhà hàng La Lavande, nhà hàng La Brasserie, nhà hàng Le Terroir,…Cuối tháng 4 vừa qua, Sun World Ba Na Hills đã nhanh chóng khai trương hai nhà hàng có quy mô lớn là Nhà hàng Arapang và Nhà hàng Việt tại khu Làng Pháp, nâng tổng số nhà hàng hiện có tại lên thành 22 nhà hàng với đủ phong cách, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, Arapang là nhà hàng buffee lớn nhất hiện nay tại Sun World Ba Na Hills với sức chứa lên tới 4.000 người, phục vụ các món ăn Âu, Á tươi ngon và hấp dẫn.

Chỉ một điểm đến của Đà Nẵng đã thu hút 2 triệu lượt khách/năm - ảnh 2"Làng Pháp" trên đỉnh Bà Nà về đêm.

Tới đây, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như khu vườn Giác quan với thiết kế cảnh quan táo bạo và hiện đại dựa trên ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Kinh điển Hollywood Avatar, Khu vườn Hội An tái hiện một Hội An thu nhỏ, đặc biệt, những lâu đài với lối kiến trúc châu Âu được tạo dựng dựa trên những câu chuyện nổi tiếng Thế giới mà Sun World Ba Na Hills hợp tác cùng Tập đoàn giải trí nổi tiếng của Mỹ ITC đang tiến hành thiết kết và xây dựng trên đỉnh núi Bà Nà sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới…chắc chắn mang lại cho du khách những cảm xúc mới lạ.

Chỉ một điểm đến của Đà Nẵng đã thu hút 2 triệu lượt khách/năm - ảnh 3 Một nhà hàng của Ba Na Hills.

Ngoài việc hoàn thiện và mở rộng quy mô cơ sở vật chất, các hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật tại Sun World Ba Na Hills cũng liên tục được nâng cao chất lượng. Liên tiếp diễn ra các Lễ hội hoành tráng và độc đáo quanh năm như Lễ hội bia đậm chất của xứ sở Bavaria, Lễ hội hoá trang rực rỡ của xứ sở Samba kết hợp biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ đến từ châu Âu; Lễ hội Halloween đầy huyền bí, ma mị hay Lễ hội mùa đông châu Âu với điểm nhấn là lễ giáng sinh. …Sun World Ba Na Hills ghi dấu ấn trong lòng du khách thập phương về một Khu du lịch tươi vui và thân thiện.

Chỉ một điểm đến của Đà Nẵng đã thu hút 2 triệu lượt khách/năm - ảnh 4Các vũ công châu Âu trình diễn tại Sun World Ba Na Hills.

Chọn cách trở thành Khu du lịch văn minh, Sun World Ba Na Hills cũng luôn chú trọng tới công tác an ninh trật tự giúp mọi du khách yên tâm về sức khỏe cũng như tài sản cá nhân. Trong năm 2016, Khu du lịch đã tiến hành trao trả lại tài sản cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước với tổng giá trị lên tới hàng tỉ đồng. “Tủ đồ thất lạc” của Sun World Bà Nà Hills luôn nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực của mọi du khách.

Thái Tùng

 

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại
PTI

Từ khóa tìm kiếm

Từ khóa tìm kiếm