• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dùng súng hoa cải “thủ tiêu” nhiên viên lái xe của mình

Thời sự 06/08/2018 07:01

(Tổ Quốc) - Công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng hiện đang tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Khương  (33 tuổi, thôn 1 xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Đỗ Văn Khương: Nguồn CAND

Nạn nhân trong vụ việc này là anh anh Đỗ Văn Quân 34 tuổi, trú thôn 4, cùng xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên. Anh này nguyên là lái xe thuê cho Đỗ Văn Khương.

CAND đưa tin, vụ việc trên xảy ra vào 21h15 ngày 4/8. Thời điểm này, người dân thôn 1 xã Kỳ Sơn, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng nghe được tiếng súng nổ tại hướng nhà của Đỗ Văn Khương. Khi mọi người chạy đến nơi thì phát hiện anh Đỗ Văn Quân đang nằm trên vũng máu ở sân nhà Đỗ Văn Khương.

Anh Quân sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Qua kết quả giám định tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do bị bắn đạn hoa cải vào vùng ngực trái. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được 11 vỏ đạn và 2 viên đạn dùng cho súng hoa cải. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra xác định nghi phạm bắn anh Quân là Đỗ Văn Khương.

Đến khoảng 24h cùng ngày, Đỗ Văn Khương được gia đình đưa đến Công an huyện Thuỷ Nguyên đầu thú và giao nộp 1 khẩu súng bắn đạn hoa cải.

Tại đây, Đỗ Văn Khương đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, anh Đỗ Văn Quân vốn là người lái xe thuê cho Khương. Hiện tại Đỗ Văn Khương còn thiếu nợ anh Quân 11 triệu đồng tiền lương trong năm 2018. Tối hôm đó (4/8) anh Quân đến nhà Khương để thanh toán số tiền lương còn nợ đó. Tuy  nhiên, tại đây hai bên đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó Đỗ Văn Khương dùng súng hoa cải bắn trúng ngực trái nạn nhân.

Được biết, mới tháng 5/2018, Đỗ Văn Khương bị một tiền sự về hành vi xâm hại sức khỏe người khác, bị chính quyền xử lý.

Công an huyện Thuỷ Nguyên đã tạm giữ hình sự Đỗ Văn Khương để điều tra, làm rõ hành vi giết người và các hành vi liên quan khác./.

Vi Phong (T/h)

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ