• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Được cho 2 triệu đồng nhưng vẫn bị truy tố tội “Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm”

Thời sự 04/09/2018 11:42

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã được nạn nhân “cho” 2 triệu đồng, tuy nhiên gã đàn ông này lại còn muốn dở trò đồi bại. Khi bị nạn nhân chống cự y đã không ngại ra tay tấn công tước đoạt đi mạng sống của người phụ nữ xấu số này.

Hình minh họa: Nguồn báo Gia Lai

Báo Dân trí đưa tin, ngày 4/9, VKSND tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị này vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk) về tội “Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm”.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 12/11/2017, tại chính nhà riêng của Nguyễn Văn Thu. Vào thời gian trên, nạn nhân – chị Phạm Thị Phúc (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil), đến nhà Nguyễn Văn Thu để đưa “cho” y số tiền 2 triệu đồng như đã hứa.

Sau khi nhận tiền từ chị Phúc xong, Nguyễn Văn Thu nảy sinh ý định dở trò đội bại nên đã khống chế nạn nhân. Chị Phúc đã kháng cự quyết liệt, bỏ chạy nhưng bị Nguyễn Văn Thu chạy theo đuổi được và tấn công vào khu vực đầu và mặt.

Phát hiện chị Phúc đang cố dùng sức lấy điện thoại gọi cho giúp đỡ, Nguyễn Văn Thu liền dùng 01 cái chày bằng gỗ và 01 viên gạch đánh nhiều cái vào mặt và đầu chị Phúc cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Sau đó, Nguyễn Văn Thu liền cởi đồ áo chị Phúc ra định hiếp dâm thì phát hiện nạn nhân đã chết nên không tiếp tục thực hiện hành vi này mà lấy đi dây chuyền, bông tai cùng 200 ngàn đồng của nạn nhân. Tiếp đến, Nguyễn Văn Thu lấy một tấm bạt lớn cuốn người chị Phúc lại rồi bỏ sau khu vực chuồng heo nhà mình.

Chiều tối cùng ngày, khi vợ của Nguyễn Văn Thu là chị  Vũ Thị Mây (SN 1972) đi làm về được y kể lại sự việc. Tiếp đó, hai vợ chồng khiêng xác nạn nhân vứt xuống cống thoát nước để phi tang.

Liên quan đến vụ án mạng  này, Vũ Thị Mây (SN 1972,) cũng bị truy tố về tội “Che giấu tội phạm”./.

 Hà Bắc (T/h)

Hà Bắc

NỔI BẬT TRANG CHỦ