• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dương Triệu Vũ: Người yêu tôi không “ghen” với Đàm Vĩnh Hưng

Giải trí 28/08/2018 21:37

(Tổ Quốc) – Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã tiết lộ, mối quan hệ của anh và Đàm Vĩnh Hưng là những người tri kỷ đồng hành trong cuộc sống. Chính vì vậy, nếu người yêu anh mà có ghen với Mr Đàm thì anh sẽ sẵn sàng chia tay.

Con của ông vua mà không bán được vé thì cũng về vườn

+ Hầu hết, ban giám khảo cuộc thi “Ngôi sao danh vọng - Leading stars Project” đều làm nghề liên quan đến thời trang, người mẫu nhưng riêng anh lại là ca sĩ, vậy anh sẽ chấm thí sinh như thế nào?

- Tôi sẽ chú ý về phần biểu diễn của một thí sinh. Khi đứng trước khán giả là biểu diễn thật nghiêm túc, không phải biểu diễn cho vui. Với kinh nghiệm nhiều năm của một ca sĩ tôi sẽ dễ dàng nhận thấy được ai có bản lĩnh sân khấu. Thí sinh phải có tố chất để tôi nhận thấy được bạn ấy có tiềm năng, sự tự tin và quan trọng nhất vẫn là thần thái.

Tôi sẽ rất khắt khe để chấm vì các bạn sẽ là một trong những người được chọn làm đại diện Việt Nam đi ra nước ngoài tham gia đấu trường sắc đẹp.

 Dương Triệu Vũ

+ Cũng khá lâu chưa thấy anh ra sản phẩm mới, phải chăng vì anh còn bận yêu?

- Tôi bận rộn với những chuyến lưu diễn, đi cày tiền. Hơn nữa quản lý của tôi còn bận làm son môi với Hồ Ngọc Hà nên tôi để cho bạn ấy thoải mái thời gian. Sắp tới, tôi sẽ bắt tay làm MV.

Còn chuyện tình yêu, mấy chục năm nay tôi vẫn yêu nên lý do này không phải đâu (cười).

+ Người ta nói, chặng đường âm nhạc của anh đều bị ảnh hưởng từ Đàm Vĩnh Hưng, anh nói sao về điều này?

- Cái này đúng nhưng đến thời điểm hiện tại tôi và anh Hưng đồng hành với nhau mà không cần sự thúc đẩy. Hiện tại, chúng tôi đang cùng ngồi làm giám khảo, nói chung khá ăn ý.

+ Thế nhưng nhắc đến anh, người ta sẽ nhớ anh là em trai Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng hơn là những sản phẩm âm nhạc?

- Ai cũng có suy nghĩ riêng, tôi vẫn đi diễn một mình và bán được vé mà không cần ai Hưng bên cạnh. Nếu mình có là con ông vua mà không bán được vé thì cũng về vườn. Đó là quy luật tự nhiên.

 Dương Triều Vũ - Đàm Vĩnh Hưng

 + Làm em của Hoài Linh, “người tình” Đàm Vĩnh Hưng thì chắc hẳn anh sẽ không bị bắt nạt giữa showbiz ồn ào?

- Ngoài người tình của Đàm Vĩnh Hưng, người ta còn nói tôi là đệ tử Đàm Vĩnh Hưng và còn những ý kiến cho rằng, họ không hiểu được thực chất tôi và anh Hưng có mối quan hệ như thế nào.

Tuy nhiên, với thân phận là em của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh người ta muốn bắt nạt cũng không dám. Tôi sống luôn chan hòa, đoàng hoàng và tử tế với tất cả mọi người. Nếu mình sống tử tế thì làm sao họ có cơ hội không tử tế với mình. Khi họ sống không tử tế thì mình đi chỗ khác. Tôi sống đơn giản lắm.

+ Khi người ta thêu dệt mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng, tại sao anh không đính chính?

- Đàm Vĩnh Hưng là người luôn hy sinh, bên cạnh mình hết con đường đời, hiểu mình…đó chính là tri kỷ của cuộc đời tôi.

+ Khi chia sẻ mối quan hệ gắn bó giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng, anh không e ngại người đến với mình sẽ luôn hoài nghi?

- Tôi chọn lọc người để gắn bó. Đã là người yêu thì phải hiểu mối quan hệ của tôi như thế nào. Khi không hiểu tôi không cho họ cơ hội để lại gần.

"Với thân phận là em của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh người ta muốn bắt nạt cũng không dám "

+ Với những gì anh và Đàm Vĩnh Hưng thể hiện bên ngoài cũng khiến khán giả nghĩ là “màn diễn” giữa hai người?

- Nói là màn thì là diễn thì hơi quá. Bữa tiệc mà mọi người nghĩ là trình diễn nhưng đối với tôi đó là cảm ơn một người trong cuộc sống. Trong bữa tiệc đó, những người tham dự đều là người thân của chúng tôi, vậy nên họ sẽ cảm nhận đó không phải giả tạo.

Tôi và anh Hưng chỉ hôn má nhưng lại có những bức hình photosphop và khẳng định tôi và anh Hưng hôn nhau. Tất cả là ý đồ xấu, khi được quan tâm chú ý cũng không sao nhưng mình không sai thì không sợ.

Người yêu tôi thông minh, nhạy bén nên những chuyện bên lề không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi.

Tôi là ngôi sao hạng A

+ Anh nghĩ mình hấp dẫn khán giả ở phần nhìn hay phần nghe?

+ Tôi nghĩ mình đầy đủ yếu tố lẫn phần nghe và nhìn thì mới có thể đào tạo, hướng dẫn các bạn trẻ.

Tôi may mắn, dường như là cuộc thi nào mà mình ngồi làm ban giám khảo thì thí sinh của đội mình luôn là quán quân. Vậy nên tôi tự hào về hành trang đã góp nhặt từ nhiều nghệ sĩ, các trải nghiệm của mình để có thể truyền dạy cho các bạn trẻ. Hiện tại, tôi có vị trí mà không phải ai cũng đạt được.

+ Anh có một cuộc sống xa hoa khi toàn xài hàng hiệu, chắc hẳn cát xê của anh phải rất cao?

+ Cát - xê của tôi cũng khá cao nhưng xin phép không thể tiết lộ. Tôi tự hào mình là một trong những ca sĩ bay show rất nhiều. Tôi cũng chịu khó cày, sở thích nào cũng tốn kém nhưng tôi sống vừa phải với hoàn cảnh và không có đại gia bao. Tôi kiếm được và giúp đỡ người khó khăn hơn mình.

+ Vậy anh tự thấy mình là ngôi sao thứ hạng nào? Còn Đàm Vĩnh Hưng – Hoài Linh thì sao?

- Tôi là ngôi sao hạng A, còn Đàm Vĩnh Hưng – Hoài Linh là ngoại hạng (cười).

+ Khi lùm xùm trên các mặt báo, Hoài Linh có nhắc nhở anh?

- Anh Linh quá hiểu tính tôi và anh Hưng nên rất nhiều. Hiểu tôi là người kín tiếng với cuộc sống riêng, còn anh Hưng rất dễ sợ với truyền thông. Anh biết, tôi có đủ hành trang để đối chọi với truyền thông. Anh Linh rất tôn trọng ý kiến của tôi. Tôi làm gì cũng có lý do, anh chỉ dõi theo và không ý kiến.

+ Khi từ hải ngoại trở về Việt Nam, hành trang mà anh mang theo là gì?

- Anh Hưng và Linh có đã nhắc tôi rằng: “Khán giả là trên hết, đừng bao giờ bay quá cao ở thành công hay sự tự tin. Khán giả là sếp mình nên phải biết trân trọng”.

Tình người trong showbiz luôn bị hoài nghi

+ Gần đây, thông tin diễn viên Mai Phương và Lê Bình đang bị bệnh nặng, chắc hẳn anh có biết?

- Tôi thấy thương Phương vì cô ấy là bà mẹ đơn thân lại đang nuôi con nhỏ, hoàn cảnh cũng rất khó khăn. Dù có xảy ra việc gì cũng chỉ tội đứa bé. Chính vì thế, ngày 31 này, tôi và Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh…sẽ tổ chức chương trình ca nhạc để gây quỹ từ thiện đến với hai nghệ sĩ này.

+ Nhưng chính sự ủng hộ nghệ sĩ lúc khó khăn đã có một số người dù không thân với Mai Phương nhưng cố tình đến chụp hình để câu view, anh có ý kiến gì?

 - Tôi có suy nghĩ thực dụng, chụp sao cũng được nhưng cứ đưa tiền. Ai muốn “ngư ông đắc lợi” cứ chụp thoải mái đi, miễn sao đưa tiền cho cô ấy. Đây mới là điều cần thiết lúc này.

+ Chính vì điều này đã khiến cho mọi người thấy, tình người trong showbiz luôn bị hoài nghi?

- Tôi cũng hoài nghi. Thế nhưng hoài nghi quá để làm gì. Ai cũng có mục đích sống, miễn sao hành động giúp cho cuộc sống tốt hơn thì không là vấn đề./.

+ Xin chân thành cảm ơn anh về những chia sẻ!

Ngọc Hà Lê

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ