• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Duy Cường – “Quán quân Thần tượng Bolero” ra MV đầu tay tri ân mẹ gợi nhớ tuổi thơ nghèo khó

Giải trí 13/08/2018 14:50

(Tổ Quốc) - Quán quân thần tượng Bolero, Duy Cường, ra mắt MV đầu tay nhắc lại tuổi thơ nghèo khổ.

Để chào đón tháng Vu lan, Quán quân Thần tượng bolero 2018 chính thức phát hành MV đầu tay có tên “Tình mẫu tử”.

 Hình ảnh trong MV

MV “Tình mẫu tử” là sáng tác rất mới của nhạc sĩ Ngọc Sơn, người đã dìu dắt Duy Cường tiến thẳng đến ngôi vị Quán quân Thần tượng bolero. Ca khúc này Ngọc Sơn mới chỉ giới thiệu một đôi lần trên sân khấu, là một sáng tác mà Ngọc Sơn tin rằng tất cả những người làm con trên đời đều thấy mình ở đó, đều hiểu hơn ân tình mẹ và kính yêu, hiếu nghĩa với mẹ hơn. Chính vì vậy, thay vì những ca khúc bolero nổi danh, Duy Cường quyết định chọn “Tình mẫu tử” để hướng về mẹ, về gia đình.


MV “Tình mẫu tử” với những khuôn hình dung dị, kể về câu chuyện gia đình ấm áp ngọt bùi, mà nơi ấy, người mẹ đã hy sinh, chở che với tất cả tình yêu thương của mình để con lớn lên thành tài.

Duy Cường tiết lộ, người đầu tiên anh mời xem MV chính là mẹ. Mẹ đã xem và khóc rất nhiều. Mẹ thấy hình ảnh của mẹ trong đó nhưng Duy Cường biết rằng, tình yêu, sự chở che của mẹ dành cho anh bao la hơn rất nhiều so với những gì MV gợi lên. Từng hình ảnh của mẹ anh, người phụ nữ cả đời tần tảo, vất vả nuôi chồng ốm, chăm con thơ đã khắc ghi vào ký ức của Duy Cường. Dù bây giờ đã thành đạt, trở thành một tiến sĩ toán học nhưng trong kí ức của mình, anh luôn nhớ về biến cố gia đình ở thời điểm phá sản và mẹ đã đứng lên để chăm sóc đàn con thơ.

Duy Cường chia sẻ: “Tôi chọn ra mắt MV vào lễ Vu Lan để không chỉ bày tỏ tình yêu và sự cảm ơn tới tình yêu, sự hy sinh sâu nặng của mẹ mà muốn nói thay tấm lòng của những người con Việt muốn báo hiếu với người đã mang nặng đẻ đau ra mình”.

Sắp tới, Duy Cường sẽ thực hiện một liveshow với chủ đề của MV với ý nghĩa thiện nguyện để hỗ trợ học phí cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong thời gian tới.

 

Ngô Đồng

NỔI BẬT TRANG CHỦ