• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Dwayne Johnson của Tòa tháp chọc trời bị “Đội quân quái vật” cho…“hít khói”

Giải trí 16/07/2018 16:01

(Tổ Quốc) -Với doanh thu gần gấp đôi trong tuần đầu công chiếu, Dwayne Johnson của Tòa tháp chọc trời đã bị “Đội quân quái vật” của Khách sạn huyền bí 3 cho…"hít khói”.

Tòa tháp chọc trời (tựa gốc: Skycraper)  với sự tham gia của ngôi sao hành động Dwayne Johnson đã có sự khởi đầu không mấy thuận lợi. Theo bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa qua của Box Office Mojo, bộ phim chỉ mang về xấp xỉ 25,5 triệu USD ( doanh thu nội địa). Trong khi đó Khách sạn huyền bí 3: Kỳ nghỉ Ma cà rồng (Tựa gốc: Hotel transylvania 3: Summer vacation) đã mang về gần 45 triệu đô (doanh thu nội địa) trong tuần đầu công chiếu.

Bảng xếp hạng 5 phim có doanh thu cao nhất tuần qua từ Box Office Mojo

Hầu hết các tác phẩm có sự tham gia của Dwayne Johnson đều trở thành những bom tấn với doanh thu khủng. Ngay đầu năm nay, Rampage ( tựa Việt: Siêu thú cuồng nộ) của Johnson cũng mang về 425,1 triệu USD, cao hơn gần 4 lần so với ngân sách đầu tư cho bộ phim là 120 triệu USD. Cuối năm 2017, với vai chính trong “Jumanji: Welcome to the Jungle” (tựa Việt: Jumanji: Trò chơi kỳ ảo), Johnson  đã giúp Sony thu về 1 tỉ đôla. Cho đến nay “Jumanji: Welcome to the Jungle” là tác phẩm có doanh thu cao nhất trong lịch sử của hãng Sony Pictures Entertainment.

Siêu thú cuồng nộ ra mắt hồi đầu năm của Johnson đã mang về doanh thu gấp 4 lần chi phí sản xuất

Vậy nhưng Tòa tháp chọc trời lại không đạt được thành công và doanh thu khủng như các phim trước của Dwayne Johnson.

Tính đến nay, Skycraper thu về 40,4 triệu USD doanh thu trên 57 vùng lãnh thổ và doanh thu toàn cầu là 65,9 triệu USD. Chi phí sản xuất của bom tấn này chưa kể chi phí tiếp thị là 125 triệu USD.

Trong bảng xếp hạng 5 phim có doanh thu cao nhất tuần vừa qua, ngoài Hotel transylvania (Khách sạn huyền bí) xếp đầu bảng, Skycraper (Tòa tháp chọc trời) đứng thứ 3 còn có Người Kiến và Chiến binh Ong (tựa gốc Ant-Man and the Wasp); Gia đình siêu nhân 2 ( tựa gốc Incredible 2); Thế giới Khủng long: Vương quốc sụp đổ (tựa gốc: Jurassic World: Fallen Kingdom) lần lượt ở các vị trí 2-4-5.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ