• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ê kíp làm phim “Cả một đời ân oán” chiều lòng khán giả khi tung “ngoại truyện”

Giải trí 24/08/2018 15:46

(Tổ Quốc) – Tập cuối “Cả một đời ân oán” phát sóng trên VTV3 đã khiến khán giả tiếc và gây nhiều tranh cãi. Ngay lập tức, ê kíp làm phim đã tung tập ngoại truyện nhanh chóng được chú ý.

Tập cuối “Cả một đời ân oán” lên sóng tối 23/8 trên kênh VTV3. Phim kết thúc với cảnh Dung (Hồng Diễm) về với Đăng (Mạnh Trường) sau 20 sóng gió, xa cách. Kết thúc bộ phim cũng khiến khán giả gây tranh cãi rất nhiều, thậm chí còn thể hiện sự tiếc nuối.

 Dàn diễn viên trong phim "Cả một đời ân oán"

Trước những ý kiến trái chiều về tập cuối, ngay lập tức đơn vị sản xuất là VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình của VTV) đã tung bản ngoại truyện với tên gọi Cả một đời ân oán tập 72+ trên trang chia sẻ phim của VTV.

Phản hồi của khán giả về bộ phim khá tốt

Ngoại truyện “Cả một đời ân oán” có sự xuất hiện của gần như đầy đủ nhân vật bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên), Đăng (Mạnh Trường), Dung (Hồng Diễm), Khôi (Thanh Sơn), Ngọc (Đan Lê), Phong (Hồng Đăng), Diệu (Lan Phương), Bình (Anh Tuấn), Nguyên An (Lương Thanh) và cả chị Út giúp việc (Anh Thơ).

Ê kíp làm phim “Cả một đời ân oán” chiều lòng khán giả khi tung “ngoại truyện”

Nội dung xoay quanh câu chuyện diễn ra sau tập cuối đã phát trên truyền hình. Theo đó, Dung về sống tại Vũ Gia, Khôi chuẩn bị chuyển ra sống tại Hà Nội. Trong khi, bà Lan bất ngờ mất tích khiến các thành viên trong gia đình không khỏi lo lắng. Từ cuộc gọi của một sư thầy, Dung và Khôi biết được bà Lan đang có ý định xuất gia. Ngay lập tức, Dung, Khôi, Đăng và cả Bình đến chùa để thuyết phục bà Lan quay trở về với gia đình.

Cặp đôi Diệu - Phong tiếp tục gây xúc động khi Phong quyết định đưa Diệu đến một nơi khác để chữa bệnh, và Thủy đã xin đi cùng để chăm sóc Diệu, dù biết đó không phải là mẹ ruột của mình.

Được biết, dù là phim ngoại truyện nhưng vẫn có thời lượng tương đương với một tập phim thông thường.

Chia sẻ với Báo điện tử Tổ Quốc, đạo diễn Bùi Tiến Huy cho biết: “ Tập phim ngoại truyện nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Cả tôi và ê kíp đoàn phim cảm thấy rất vui vì điều đó. Sản phẩm ngoại truyện này ngoài ra món quà dành tặng khán giả thì cũng là mong muốn có một cái kết trọn vẹn hơn, giải đáp được những thắc mắc của khán giả mà ở 72 tập phát sóng chưa có. Tôi nghĩ đây là cách làm rất phù hợp với xu thế tương tác giữa khán giả và các sản phẩm truyền hình như hiện nay, theo đó sẽ có thêm những nội dung được sáng tạo riêng và chỉ dành cho khán giả online”.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ