• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Edinson Cavani và Neymar hóa giải uẩn khúc Paris Saint-Germain

Thể thao 29/09/2017 08:11

(Tổ Quốc) - Trong khi có nhiều ý kiến trái chiều từ các cầu thủ trong CLB Paris Saint-Germain, Edinson Cavani cho rằng các vấn đề mâu thuẫn nên chấm dứt tại đây.

Các căng thẳng giữa hai tiền đạo bắt đầu từ khi cả Neymar và Cavani đều muốn tham gia quả đá phạt đền penalty trong trận gặp PSG và  Lyon.

Neymar và Edinson Cavani. Ảnh: Goal

Trước đó,  Neymar đang đưa ra yêu cầu câu lạc bộ PSG bán ngay đồng đội Edinson Cavani sau khi hai cầu thủ này mâu thuẫn với nhau vì tranh giành quyền đá phạt penalty.

Tờ Sport cho biết: “Neymar đã liên lạc với CEO của PSG Nasser Al-Khelaifi rằng anh không thể tiếp tục thi đấu cùng với Cavani nữa và yêu cầu chuyển nhượng đối với tiền đạo người Uruguay này”.

Cầu thủ người Uruguay cho rằng, Paris Saint-Germain phải là một gia đình sau các vụ việc tranh cãi về mâu thuẫn giữa anh và Neymar. 

PSG đã thắng đâm 3-0 trước Bayern Munich. Đây là kết quả khá bất ngờ với người hâm mộ bởi dù PSG được đầu tư khủng trong mùa hè vừa qua thì Bayern Munich cũng vẫn là một ông lớn của bóng đá châu Âu.

Nói sau chiến thắng 3-0 trước  Bayern Munich vào ngày 27/9 trong giải Champions League, Cavani cho biết, không khí của CLB đã trở nên tích cực.

“Chúng tôi đều có cách nhìn khác biệt. Nó cũng như một phản ứng tự nhiên của cuộc sống và có cách nhìn khác nhau về lối sống và cách nhìn nhận sự việc. Tuy nhiên, khi trên sân, có lẽ chúng tôi phải cùng nhau nếu muốn hướng đến mục tiêu chung vì chiến thắng của CLB”, Cavani nói thêm.

(Theo Goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ