Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa

DS | 03-07-2020 - 15:48 PM

(Tổ Quốc) - Eimi Fukada dường như là 1 thế lực mới nổi trong ngành công nghiệp 18+, nhưng để đối đầu với Yua Mikami thì còn phải cố gắng rất nhiều.

Trong khoảng thời gian 1 năm vừa qua, Eimi Fukada là cái tên rực sáng bậc nhất trên thị trường công nghiệp phim người lớn. Khởi điểm là 1 diễn viên không tên tuổi với nhan sắc tầm thường, nhưng chỉ sau 1 lần "khởi đông lại", cô gái sinh năm 1998 đã trở thành cái tên gây chú ý bậc nhất trong năm 2019 và vẫn tiếp tục thu hút được sự chú ý lớn trong năm 2020.

Việc làm hình ảnh cực tốt cũng là điều giúp cho Eimi Fukada nổi tiếng. Lượng người theo dõi của Eimi Fukada trên Twitter đã bắt đầu vượt qua Yua Mikami, dù chỉ là khoảng vài nghìn người. Hiện tại, cả 2 người đều đạt tới con số 1,2 triệu followers. Con số của Eimi được cho là ấn tượng hơn người đàn chị rất nhiều, khi cô nàng chỉ mất có 2 năm trong khi Yua mất tận 5 năm.

Nhiều người cho rằng, điều này có nghĩa là Eimi đang bắt đầu "đe dọa", thậm chí chiếm ngôi đàn chị trong việc chiếm lấy ngôi hậu của ngành AV. Nhan sắc có, thực lực có, độ nổi tiếng có, sợ gì mà không leo lên trên để kiếm lấy cái danh hoa hậu AV?

HÌNH ẢNH CÁ NHÂN

Dù Eimi có vượt qua Yua bằng những con số ảo thực đấy, nhưng trên cuộc đua kiếm tiền, Eimi vẫn cứ sẽ chạy theo Yua Mikami. Thật vậy, Yua đang là người dẫn đầu trong cuộc chơi của các mỹ nữ phim người lớn, khi liên tục kiếm được các hợp đồng quảng cáo lớn và tiếp thị hình ảnh cực tốt, dù nước Nhật vẫn cứ đang tăm tối và chưa thoát khỏi mùa COVID-19.

Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa - Ảnh 1.

Hình ảnh của Yua được khai thác 1 cách triệt để trong suốt những tháng đầu năm 2020 bất kể dịch bệnh đang diễn ra.

Trong 1 - 2 tháng vừa qua, team marketing của Yua làm ăn cực kỳ bài bản, khi liên tục đẩy hình ảnh của Yua xuất hiện trong các sự kiện khác nhau, từ việc xuất hiện trên tạp chí JKF Taipei, model đại diện cho thương hiệu Sugar, làm khách mời trong MV mới của Namewee cho tới việc kỷ niệm 5 năm Yua vào nghề với hẳn 1 chiến dịch giảm giá cực lớn liên quan tới cô nàng trong suốt tháng 6.

Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa - Ảnh 2.

Hình ảnh của Eimi Fukada xuất hiện vẫn còn kém xa so với đàn chị.

Còn với Eimi, thứ mà cô nàng sinh năm 1998 này làm được trong thời gian qua có lẽ chỉ là việc được chú ý trên mạng xã hội khi rất chịu khó tương tác với fan, đồng thời mở được cái thẩm mỹ viện mang tên 369, và... thế là hết?

Chả cần so nhiều, tới đây chúng ta có thể thấy Yua hơn Eimi 1 bậc.

DOANH SỐ

Về phần doanh số bán đĩa, Yua thể hiện thực lực 1 cách rõ ràng - mỗi tháng 1 phim, 1 con số quen thuộc với các tantai (diễn viên độc quyền). Dù bị chê là "nhàm chán" và một màu, nhưng Yua chưa bao giờ trôi khỏi những cái tên đắt khách nhất.

Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa - Ảnh 3.

Cả 2 được đánh giá "ngang kèo" về tên tuổi trong lĩnh vực 18 .

Nhìn lại thì, vị trí Eimi cũng chả kém chút nào. Nhan sắc tuyệt vời, body bốc lửa là thứ khiến nhiều người chú ý đầu tiên khi nhận diện thương hiệu Eimi Fukada. Mặc dù không có đóng phim AV quá nhiều trong thời gian vừa qua, Eimi Fukada vẫn chọn được 1 vị trí đẹp trong top đầu, mặc cho những cái tên mới nổi lên như Rei Kuruki, Nozomi Ishihara hay Ichika Matsumoto.

Thế nên, kèo này có thể coi là tám lạng - nửa cân tính tới thời điểm hiện tại.

TƯƠNG LAI

Trong suốt 3 năm qua, kể từ khi Asuka Kirara giải nghệ không chính thức, hầu như không có 1 cái tên nào có đủ thực lực để đạp đổ được ngôi vị vương hậu của Yua Mikami trong thế giới AV. Sự xuất hiện của Eimi Fukada là 1 điều rất ấn tượng, chỉ mất có 2 năm đã khiến cho đàn chị phải dè chừng, nhưng có vẻ như thế vẫn là chưa đủ.

Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa - Ảnh 4.

Eimi Fukada là hoa khôi mới của ngành công nghiệp 18 ...

Bản thân Eimi cũng rất được các studio và các tập đoàn thiên về sản phẩm người lớn ưu ái. Bên cạnh Yua, Eimi là người thứ 2 được các công ty bán đĩa và studio tổ chức sinh nhật bằng cách tổ chức chiến dịch quảng bá - sale. Đây là điều mà các cô gái nổi tiếng khác như Saeko Matsushita, Minami Aizawa, Kana Momonogi, hay thậm chí là cả Shoko Takahashi cũng chưa có được.

1 trong những cái mà Eimi cần nhất để đấu với Yua, có lẽ là 1 danh hiệu. Nghe qua, điều này có vẻ hơi buồn cười vì với nhiều người, giải thưởng của ngành AV vốn không nhiều ý nghĩa. Thế nhưng, nếu so ra kỹ lưỡng thì cô gái sinh năm 1998 hoàn toàn lép vế so với đàn chị đi trước.

Cho đến giờ, Eimi Fukada vẫn chỉ là 1 cô gái không vương miện, nếu so sánh với 1 nàng công chúa AV thực thụ - tân binh xuất sắc nhất 2016, nữ diễn viên xuất sắc nhất 2017, người đầu tiên lập kỷ lục đĩa bán chạy nhất ở cả 3 hạng mục online/ bán đĩa / cho thuê. Thành tích đủ để khiến mọi cô gái mới chân ướt chân ráo muốn nổi tiếng khi bước chân ngành AV phải ngưỡng mộ.

Eimi Fukada đối đầu Yua Mikami: Khi cuộc chiến không chỉ nằm trên kệ đĩa - Ảnh 5.

... Nhưng Yua mới là công chúa thực sự của ngành công nghiệp AV.

Việc chưa xuất hiện nhiều ở các thị trường nước ngoài cũng là 1 điểm Eimi Fukada có thể bổ sung để đánh bại đàn chị. Rồi đến lúc, dịch bệnh COVID-19 cũng sẽ hết, và các sự kiện giải trí sẽ trở lại. Cô gái xuất sắc nhất năm 2019 sẽ có cơ hội để chứng tỏ thực lực và sức hút của mình.

Dĩ nhiên, chặng đường của Eimi Fukada còn rất dài, việc leo lên vị trí diva số 1 vẫn là chuyện của tương lai với tiểu mỹ nhân thế hệ mới của ngành AV Nhật Bản. Đe dọa Yua Mikami, chuyện này em làm được, và đang làm khá tốt. Còn đánh đổ đương nhiệm đại sứ của S1? Giờ này còn hơi sớm, Eimi sẽ còn nhiều việc phải làm để có thể "vuốt mặt" và khiến cho đàn chị lạnh gáy.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM