• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Em trai Hoài Linh gặp tình huống ‘éo le’ trong lúc biểu diễn

Giải trí 11/02/2018 15:25

(Tổ Quốc) - Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ cho biết, anh cảm thấy bức xúc, bị thiếu tôn trọng vì fan nữ có hành động khiếm nhã ngay trên sân khấu.

Vừa qua, trong một chuyến lưu diễn tại Mỹ, Dương Triệu Vũ đã gặp một tình huống trớ trêu trên sân khấu. Khi anh đang say sưa thể hiện ca khúc "Mười năm tình cũ", một fan nữ dưới hàng ghế khán giả đã có hành động khiếm nhã, cố tình đụng chạm vùng kín của nam ca sĩ.

Dương Triều Vũ

Tuy nhiên, em trai Hoài Linh đã khéo léo giải quyết tình huống này bằng cách dùng chân gạt tay người này cũng như tỏ thái độ không hài lòng ngay trên sân khấu. Chia sẻ về sự cố, anh cho biết: "Mình cảm thấy hơi thiếu được tôn trọng và bức xúc. Lúc hát mình không để ý vì tập trung hát, nhưng xem lại thấy kỳ quá. Quấy rối tình dục là chuyện có thật. Mình có thể khởi kiện vì chuyện này đó. Hôm nay, đêm nhạc rất vui và hân hoan ngoại trừ vết nhơ này".

Bên cạnh đó, anh cũng chia thêm trên trang cá nhân của mình: "Bị chuyện như thế này bức xúc cũng đã đủ ai ngờ phải đối diện với những suy nghĩ rất thô sơ là: đàn ông làm sao bị quấy rối tình dục được? Tôi nghĩ đây là một suy nghĩ hết sức thiển cận và đồ đá. Vì ai cũng có thể là nạn nhân của điều này và tệ hơn cho tôi là thay vì được thông cảm còn bị nhục mạ thêm nữa với những người không liên quan. Tôi nghĩ chúng ta phải có một cái nhìn mới hơn về những vấn đề như thế này. Năm vừa qua là một năm lịch sử của nước Mỹ về những lên án quay rối tình dục của các ông hoàng, bà chúa Hollywood điển hình như Harvey Weinstein. Chưa bao giờ nghĩ mình có thể rơi tự do vì bệnh và tội danh này. Đứng trên sân khấu đó tôi vừa phải cố gắng giữ sự chuyên nghiệp của mình để hát, cố gắng không tổn thương những người đang say xỉn có những hành động làm nhục đến tôi. Tôi cũng phải cố giữ cho danh dự của mình nữa nó không đơn giản khi bạn phải đối diện với nhiều yếu tố nhạy cảm như thế. Hãy cho tôi biết tôi phải nên làm thế nào thì mới vừa ý bạn".

 

 

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ