• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

EXO Sehun “vượt mặt” Lee Min Ho trở thành sao Kpop hot nhất

Văn hoá 09/08/2017 17:07

(Tổ Quốc) - Sehun, thành viên của nhóm EXO – đã vượt qua nhiều thần tượng nổi tiếng để thống trị làn sóng Kpop tại Trung Quốc.  

Thành viên Sehun của nhóm nhạc EXO đã nổi tiếng nhanh chóng đến mức vượt qua những sao Hàn đình đám khác và hiện đang dẫn đầu làn sóng Kpop ở Trung Quốc.

Bảng xếp hạng China Star’s Weekly Ranking gần đây cho biết Sehun đã dẫn đầu làn sóng ngôi sao Hàn Quốc trong tuần từ ngày 31/7 đến ngày 6/8 trên trang Weibo.

 Sehun – EXO (nguồn: rumistory.blogspot.co.id)

Những thành viên khác trong nhóm EXO như Baekhyun và Chanyeol cũng xuất hiện trong Bảng xếp hạng với vị trí lần lượt là thứ 5 và thứ 6.

Nam diễn viên Lee Min Ho sau nhiều lần thống trị Bảng xếp hạng đã “rớt” xuống vị trí thứ 2, còn vị trí thứ 3 thuộc về nam ca sỹ Hwang Chi Yeol, người đã từng là ngôi sao hot nhất tháng Năm.

 Lee Min Ho đứng vị trí thứ hai sau Sehun. (nguồn: soompi)

Đây không phải lần đầu tiên Sehun thống trị làn sóng Kpop tại Trung Quốc. Anh đã từng vượt qua các sao Hàn đình đám khác để chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong Bảng xếp hạng tháng Tư.

Với sự thành công bùng nổ của ca khúc mới nhất “Ko Ko Bop”, không có gì bất ngờ khi các thành viên tài năng của EXO lại trở thành tâm điểm trong ngành giải trí hiện nay.

(Theo Koreaboo)

 

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ