• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan Anh “ngất ngây” giấc mơ đoạt cúp vàng sau chiến thắng kỷ lục

Thể thao 25/06/2018 09:42

(Tổ Quốc) - Chiến thắng 6-1 đã khiến cho fan Anh hào hứng mơ về giấc mơ đoạt cúp vàng tại World Cup năm nay.

Ngay cả những fan lạc quan nhất cũng không thể đoán được có tới 6 bàn thắng mà tuyển Anh ghi được. Điều này có nghĩa rằng, fan Anh có thể mơ tới giấc mơ đoạt cúp vàng sau chiến thắng kỷ lục của đội tuyển.

Hình ảnh CĐV Anh sung sướng sau chiến thắng kỷ lục của đội tuyển trước Panama

Hàng nghìn CĐV đã đổ ra khu vực fanzone tại trung tâm thành phố để theo dõi trận đấu giữa Anh và Panama.

Các CĐV tại Newcastle, Liverpool và Croydon đã hòa vào hàng triệu người khắp nước Nga để ăn mừng chiến thắng. Đội tuyển Anh đã vượt qua vòng bảng, tiến vào vòng knockout sau chiến thắng trước Tunissia với tỉ số 2-1 và chiến thắng trước Panama với tỉ số 6-1.

Anh sẽ tiếp tục thi đấu với Bỉ vào ngày 28/6 để phân định vị trí nhất Bảng G tại World Cup.

“Với chiến thắng 5-0, đội tuyển Anh đã tỏa sáng ở ngay 45 phút thi đấu đầu tiên”, cựu tiền đạo người Anh  Alan Shearer nói.

Chuyên gia BBC ông Frank Lampard – một cựu cầu thủ đã 3 lần tham dự World Cup- cũng nói: “Panama không cùng đẳng cấp. Chúng tôi biết điều đó. Chiến thắng 6-1 trước Panama là một kỷ lục của World Cup”.

Đội tuyển Anh đã không thể ghi 3 bàn thắng trong một trận đấu kể từ chiến thắng trước Tây Đức với tỉ số 4-2 trong vòng chung kết năm 1966 tại Wembley.

Vỡ òa trong sung sướng.

Và chỉ trong 2 trận đấu vòng bảng, Anh liên tục ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ một trận thi đấu World Cup nào trước đó.

Sân vận động đã vỡ òa khi John Stones đánh đầu vào lưới, ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh. Không khí ngày hội tiếp tục trong suốt 90 phút thi đấu.

Wayne Hensby, một cổ động viên đến từ Grimsby cho biết: “Chúng tôi đã mong muốn chiến thắng. 6 bàn thắng cho tuyển Anh. Kết quả tuyệt vời”.

Một CĐV khác- Paul Gratton - phấn khích: “Điều này thật tuyệt với”.

Trở về nhà, hàng chục nghìn người ăn mừng trong các quán rượu, quán bar... sau khi đội trưởng Anh Harry Kane tiếp tục lập hattrick và hậu vệ John Stones ghi 2 bàn thắng.

“Đây là một ngày tuyệt với. Bạn sẽ nhớ nơi bạn sinh ra khi Anh đánh bại Panama tỉ số 6-1”, một CĐV chia sẻ.

“Harry Kane sẽ trở thành một anh hùng khi trở về nếu giành được cúp vàng. Tuyển Anh hôm này thật tuyệt vời”, một CĐV khác nói.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ