• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan của “Nhiệm vụ bất khả thi” chỉ phải chờ 10 ngày nữa

Giải trí 17/07/2018 09:33

(Tổ Quốc) -“Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” là phần 6 trong series phim bom tấn với tựa gốc “Mission: Impossible” sẽ chính thức ra rạp sau 10 ngày nữa, ngày 27/7.

Nam tài tử Tom Cruise vẫn sẽ là trung tâm của bộ phim với vai chính đặc vụ Ethan Hunt trong

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp đổ (tựa gốc Mission: Impossible – Fallout).

Nam tài tử Tom Cruise vẫn đảm nhận vai chính trong serie phim Nhiệm vụ bất khả thi - vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh

Bộ phim có nội dung xoay quanh hành trình thực hiện nhiệm vụ của Ethan Hunt (Tom Cruise thủ vai) và đội đặc vụ IMF của anh (Alec Baldwin, Simon Pegg, Ving Rhames thủ vai) cùng với một số đồng minh quen thuộc (Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan thủ vai) trong cuộc chạy đua với thời gian để khắc phục sai lầm trong đợt thực thi nhiệm vụ trước.

Henry Cavill, Angela Bassett và Vanessa Kirby bổ sung cho dàn diễn viên tài năng tham gia vào phần 6 và sự trở lại của đạo diễn Christopher McQuarrie khiến cho bộ phim càng nhận được sự quan tâm, chờ đợi.

Cùng với đạo diễn, phần 6 của Nhiệm vụ bất khả thi đánh dấu sự trở lại của một số nhân vật được yêu thích đã xuất hiện trong các phần trước

Không chỉ có vậy, phần 6 của “Mission: Impossible” sẽ chứng kiến sự trở lại bất ngờ của một số nhân vật được yêu thích trong các phần trước đó. Theo chia sẻ của Tom Cruise, bộ phim này sẽ là sự hội tụ của những gì tinh túy nhất, hấp dẫn nhất, gay cấn nhất, bất ngờ nhất của các phần trước đó. Những cảnh hành động trong phim được đầu tư hết sức công phu, hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thực nhất theo đúng phong cách hành động của “Mission: Impossible”, bộ phim hứa hẹn sẽ khiến khán giả hâm mộ điện ảnh có nhiều trải nghiệm ấn tượng trước màn ảnh rộng sau khi ra rạp.

Đã gần 20 năm kể từ phần phim đầu tiên ra rạp vào năm 1996, đến nay series hành động – tình báo Nhiệm Vụ Bất Khả Thi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khẳng định sức hút vững bền theo thời gian của bộ phim nói chung và của nam tài tử Tom Cruise nói riêng.

Tính đến nay series phim Nhiệm vụ bất khả thi (Mission: Impossible) đã đem về doanh thu 2,8 tỷ USD trên toàn thế giới, là một trong những loạt phim hành động thành công nhất trong lịch sử điện ảnh.

Lan Hương

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ