• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan “đứng ngồi không yên” khi Hứa Vĩ Văn xuất hiện lịch lãm chuẩn soái ca

Giải trí 11/07/2018 15:35

(Tổ Quốc) -Hình ảnh Hứa Vĩ Văn vừa được hé lộ khiến các fan không khỏi trầm trồ bởi vẻ lịch lãm đầy hấp dẫn nhưng lại thấy rõ sự “bí ẩn”.

Xuất hiện trong trailer thứ 2 của bộ phim Chàng vợ của em, Hứa Vĩ Văn trong vai Mạnh đã khiến không ít fan ngạc nhiên bởi vẻ hấp dẫn.

Được đạo diễn Charlie Nguyễn tin tưởng giao cho vai Mạnh - cấp trên và cũng là người nâng đỡ quan tâm đến Mai (nữ chính trong phim do Phương Anh Đào thủ vai) nhiều nhất. Chỉ trong vài giây xuất hiện, Mạnh (Hứa Vĩ Văn) đã khiến khán giả xiêu lòng bởi vẻ điển trai, sự lịch lãm đủ để đàn ông cũng phải “ngước nhìn” và Hùng ( Thái Hòa) không thể không ghen tị. Tuy nhiên, ánh mắt trìu mến, thiết tha mà Mạnh dành cho Mai còn khiến người xem tò mò hơn về mối quan hệ  giữa anh và cô nàng.

Hứa Vĩ Văn xuất hiện trong phim với vẻ ngoài lịch lãm, hấp dẫn khó cưỡng

Mạnh là người Mai luôn biết ơn và tin tưởng tuyệt đối. Giỏi giang, tâm lý và có vẻ ngoài ưu tú, không khó để thấy Mạnh không chỉ là hình mẫu lý tưởng cho các cô gái mà còn là hình mẫu để nhiều đấng mày râu hướng tới. Hiển nhiên, để một cô nàng cứng đầu và háo thắng như Mai nể phục và yêu mến, chắc hẳn Mạnh phải có một sức hấp dẫn đặc biệt nào đó.

Không chỉ có vẻ ngoài hấp dẫn, Hứa Vĩ Văn trong phim còn tự tin và tài giỏi..

Nếu xem qua trailer có thể thấy đây là một vai diễn “soái ca” tiếp theo của Hứa Vĩ Văn. Tuy nhiên, nam diễn viên cho biết đây sẽ là một hình ảnh quen mà lạ với khán giả, bởi ẩn sau vẻ điển trai lịch lãm của Mạnh là một nội tâm… rất khó nắm bắt. “Một nhân vật thực tế hơn, nhiều tham vọng và bí mật hơn” là những gì mà Hứa Vĩ Văn nói về vai diễn của mình trong Chàng vợ của em.

Nhưng không đơn giản như những gì bộc lộ, Hứa Vĩ Văn trong Chàng vợ của em tham vọng và bí ẩn

Những hình ảnh vừa được hé lộ đã phần nào chứng minh điều đó bởi bên cạnh những lúc tự tin và “tỏa sáng” trong công việc, Mạnh đôi khi lại đăm chiêu, đầy tự sự như đang suy tính điều gì đó mà chẳng ai biết. Vai trò của Mạnh sẽ trong câu chuyện tìm “chàng vợ” của Mai hẳn sẽ là một ẩn số thú vị trong phim.

Chàng vợ của em sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 24/08/2018.

 

 

 

.

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ