• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Fan hâm mộ của Messi tự tử sau thất bại của Argentina

Thể thao 02/07/2018 20:43

(Tổ Quốc) -Thanh niên 20 tuổi được phát hiện đã treo cổ tự tử tại nhà riêng sau khi Argentina bị loại khỏi World Cup.

 Monotosh Halder, một fan hâm mộ Messi và Argentina đã tự tử ở Habibpur, thuộc quận Malda của Tây Bengal sau khi Albicelestes đã tạm biệt giải vô địch bóng đá thế giới sau trận thua 4-3 trước Pháp tại vòng 16 đội của World Cup 2018.

Halder, một người hâm mộ cuồng nhiệt của Messi đã bày tỏ sự đau khổ sau khi đội bóng yêu thích của anh bị loại. Theo như lời của gia đinh, anh bỏ bữa tối vào thứ bảy và khóa cửa phòng ngủ. Vào sáng Chủ nhật, sau nhiều lần cố gắng để mở cửa nhưng không thành công, gia đình của Halder đã báo cảnh sát. Sau khi mở được cửa, cảnh sát phát hiện Halder đã tự treo cổ trên trần nhà.

“Thằng bé là một người hâm mộ Argentina và mỗi ngày nó vẫn dán mắt vào TV từ khi World Cup bắt đầu, nó bị quẫn trí sau khi Argentina thua Pháp. Nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghĩ thằng bé sẽ làm như thế này, "Mongol Halder - cha của người đã Montosh cho biết.

 Trong khi đó, cảnh sát Malda đã bắt đầu một cuộc điều tra. "Chúng tôi đang điều tra thêm vụ án này. Có vẻ như anh ta đã tự sát vì Argentina thua tại World Cup"- Đại diện bên phía cảnh sát cho hay.

Trước đó, một vụ tự tử khác xảy ra tại Kerala, một xác đàn ông 30 tuổi đã được tìm thấy tại sông Kottayam vào ngày 21/06 vừa qua. Chàng trai được thông báo mất tích sau khi Argentina thua Croatia 3-0 tại vòng bảng. Cả Kerala và Bengal là hai điểm nóng tại Ấn Độ  và Nam Mỹ về bóng đá, nơi cả Brazil và Argentina là hai đội bóng nổi tiếng.

Tại vòng 1/8 VCK World Cup 2018, Messi cùng đồng đội đã có cuộc chạm trán với ĐT Pháp. Sau 90 phút thi đấu, dù đã cố gắng hết sức nhưng siêu sao của Barca đã không thể giúp đồng đội bước tiếp và phải chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 3-4, qua đó Argentina chính thức rời giải.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ