• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

FLC Sầm Sơn: Quần thể nghỉ dưỡng với nhiều bể bơi nhất Việt Nam

Du lịch 29/10/2015 08:53

(Toquoc)- Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort, Thanh Hóa đang gây bất ngờ cho du lịch Việt Nam với 152 bể bơi - con số nhiều nhất cả nước tới thời điểm này.

(Toquoc)- Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort, Thanh Hóa đang gây bất ngờ cho du lịch Việt Nam với 152 bể bơi - con số nhiều nhất cả nước tới thời điểm này.

Thi công thần tốc

Sau gần một năm thi công để biến một khu vực heo hút chủ yếu là đầm lầy trở thành một quần thể du lịch quy mô và bề thế, sau gần bốn tháng đi vào hoạt động Quần thể Du lịch Nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Beach & Golf Resort sẽ nhận chứng nhận đạt chuẩn 5 sao từ Tổng cục Du lịch Việt Nam vào ngày 30/10 tới.

Với quy mô số vốn lên tới 5.500 tỷ đồng, Tập đoàn FLC đã khoác lên bãi biển Sầm Sơn một diện mạo mới với các khu nghỉ dưỡng, sân golf, khách sạn, bể bơi… đẳng cấp quốc tế.

FLC Samson Beach & Golf Resort tọa lạc trên một vị trí đắc địa cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng, thuận tiện về mặt giao thông, chỉ sau hơn 3h di chuyển từ trung tâm Hà Nội, gần sân bay Thanh Hóa, giao thoa giữa biển và sông Mã, quần thể nghỉ dưỡng này còn ôm trọn bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa với diện tích lên tới 450ha.

Tại đây, Khách sạn À la Carte chinh phục du khách không chỉ bởi thiết kế hình cánh cung độc đáo, tầm nhìn hướng thẳng biển Sầm Sơn mà còn phải sự đẳng cấp hiện hữu trên từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hay khu Fusion Resort mang xu hướng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa gần gũi với thiên nhiên với những hàng cây xanh rợp mắt bao trọn mỗi khu biệt thự.

Ngoài ra, tại quần thể có 152 bể bơi đã đưa FLC Samson Beach & Golf Resort vào kỉ lục quần thể nghỉ dưỡng ở Việt Nam có nhiều bể bơi nhất.

Quần thể này cũng gây "shock" với bể bơi nước mặn rộng 5.100m2 ôm trọn không gian Khách sạn À la Carte với hệ thống công nghệ lưu dẫn, nước biển được đưa từ độ sâu 10m vào bể, lọc tuần hoàn để nước luôn trong vắt và tốt nhất cho sức khỏe du khách.

Đây cũng là khu nghỉ dưỡng có sân golf 18 lỗ được thiết kế bởi Nicklaus Design - thương hiệu gắn liền với những sân golf đẳng cấp trên thế giới.

Để hoàn thành quần thể này, theo ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC, tập đoàn đã huy động hàng trăm nhà thầu với khoảng 6.000 kỹ sư, công nhân.

Bên cạnh yếu tố “thần tốc”, quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort đã, đang và sẽ góp phần thay đổi diện mạo ngành công nghiệp không khói của xứ Thanh cũng như giải quyết hàng nghìn lao động, đóng góp hang trăm tỷ đồng vào ngân sách nhà nước…

Đánh thức thế "ngủ đông" các bãi biển bắc Trung Bộ

Trả lời phỏng vấn báo Điện tử Tổ Quốc, ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, Bộ VHTTDL cho hay, một trong những hạn chế của du lịch biển đảo các tỉnh Bắc Trung Bộ là tính mùa vụ chi phối cao. Các điểm đến nổi tiếng như Cửa Lò (Nghệ An), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Đồ Sơn (Hải Phòng)… khách chỉ đến 3 tháng mùa hè và mùa đông thì rơi vào tình trạng "ngủ đông".

"Với sự ra đời của quần thể khu du lịch FLC cao cấp đã phá vỡ thế du lịch nghỉ đông ở nơi đây. Với quần thể FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa chứng tỏ được rõ rệt việc cải thiện môi trường đầu tư, tạo điểm nhấn cho du lịch Thanh Hóa cũng như Bắc Trung Bộ. Điều này đặc biệt ý nghĩa hơn khi năm nay, Thanh Hóa đăng cai Năm Du lịch Quốc gia" - ông Chung nói.

Cũng theo ông Chung, cùng với các tập đoàn lớn khác của Việt Nam, FLC đang cùng chung tay hình thành các sản phẩm du lịch cao cấp, đón khách chất lượng cao và nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch, tạo ra hiệu quả kinh tế lớn.

"Tôi hy vọng, thời gian tới, năm 2016 và các tiếp theo, tỷ lệ khách du lịch quốc tế tới đây tăng từ 10-15% và cố gắng thu hút được khách du lịch từ Châu Âu, các nước Đông Bắc Á…" - ông Chung nhận định.

Được biết, 9 tháng đầu năm nay, cùng với việc tăng cường công tác quản lý du lịch, nâng cao chất lượng phục vụ du khách, Thanh Hóa đã tổ chức nhiều hoạt động nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia 2015 và thu hút tới hơn 4,7 triệu lượt khách.

Trong đó đáng lưu ý, khách quốc tế đạt 95.800 lượt, tăng 29,2% so với cùng kỳ năm 2014, góp phần tăng tổng doanh thu của ngành công nghiệp không khối tỉnh này lên trên 4.600 tỷ đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh về quần thể khu nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort:

Phối cảnh một trong những hạng mục ấn tượng của Quần thể: Khách sạn À la Carte



Các căn phòng đều hướng ra phía biển Sầm Sơn





Khu biệt thự với thiết kế trang nhã nhưng đẳng cấp





Một trong 152 bể bơi của quần thể khu nghỉ dưỡng



 

Phối cảnh sân golf, đây là sân được trồng bằng cỏ nhập về từ Mỹ. Đại diện FLC cho hay, đơn vị này còn trồng thêm các vạt muống biển tím ngắt, mang lại vẻ đẹp nên thơ và rất đặc trưng cho vùng biển Sầm Sơn

Thái Tùng

(Ảnh: Tập đoàn FLC)

NỔI BẬT TRANG CHỦ