• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Funny: CĐV Tây Ban Nha lật mặt “nhanh hơn bánh tráng” khi đội nhà thua

Thể thao 02/07/2018 14:59

(Tổ Quốc) -Ngay sau khi đội nhà Tây Ban Nha thất bại trên chấm 11m, một CĐV mặc áo Tây Ban Nha đã nhanh chóng đổi lại thành áo Nga.

Tối ngày 01/07, các trận đấu loại trực tiếp VCK World Cup 2018 đã diễn ra với tâm điểm là trận đấu giữa chủ nhà Nga và ĐT Tây Ban Nha. Trong suốt 120 phút thi đấu của hai hiệp đấu chính thức cùng hai hiệp phụ, ĐT Tây Ban Nha đã chiếm quyền kiểm soát bóng lên đến 75% và tạo được nhiều cơ hội tấn công về phía khung thành đội tuyển Nga.

Tuy nhiên, trước hàng phòng thủ vững chắc, thi đấu một cách kỷ luật và đầy quyết tâm của ĐT Nga, các cầu thủ xứ sở bò tót đã không thể làm gì hơn ngoài tỷ số 1-1 và buộc phải bước vào loạt đá luân lưu 11m.

Hình ảnh đăng tải trên tài khoản Twitter @DavidVujanic

Trên chấm 11m, thủ thành Akinfeev của ĐT Nga đã hóa thân thành người hùng khi cản phá thành công hai cú sút luân lưu của Koke và Iago Aspas để đưa Nga chính thức bước vào vòng Tứ kết cùng tỷ số 4-3.

CĐV Nga trên sân Luzhniki ở thủ đô Moscow đã có một đêm vỡ òa trong niềm vui trước chiến thắng của đội nhà. Ngay sau trận đấu, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip của CĐV ghi lại khiến nhiều người bất ngờ trước sự lật mặt "nhanh hơn bánh tráng" của một CĐV Tây Ban Nha.

Cụ thể, trên tài khoản Twitter @DavidVujanic đã đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh một CĐV Tây Ban Nha bất ngờ thay chiếc áo phông của Tây Ban Nha đang mặc bằng một chiếc áo đấu World Cup màu trắng của đội tuyển Nga ngay sau khi Tây Ban Nha thất bại trên chấm 11m. Anh chàng này sau đó đã nhanh chóng hòa chung vào đám đông CĐV Nga để ăn mừng chiến thắng của nước chủ nhà một cách vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chiến thắng trước ĐT Tây Ban Nha, ĐT Nga giành vé vào vòng Tứ kết, đối thủ của họ ở vòng này là ĐT Croatia đã giành chiến thắng trước ĐT Đan Mạch cũng trên chấm 11m ở trận đấu rạng sáng 02/07.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ