• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gala HAT - Chuyện chưa kể: Thế giới cổ tích đem bình yên đến cho mọi người

Văn hoá 07/08/2018 19:09

(Tổ Quốc) -Trong hai đêm 11/8/2018 và 13/8/2018 tại rạp hát Star Galaxy Hanoi – Amsterdam Art Team, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Gala HAT Chuyện chưa kể.

Gala HAT 2018 - Chuyện chưa kể sẽ mang đến câu chuyện về thế giới cổ tích nhưng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn nơi mà con người ta mong muốn được dựng nên những cuộc sống đáng mơ ước và đem bình yên đến cho mọi người.

Chương trình không chỉ đem đến những tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng mà còn mang đến cho khán giả những góc nhìn mới về những câu chuyện cổ tích, những bài học về tình bạn, tình yêu và khát vọng được khẳng định bản thân và yêu thương những người xung quanh.

Robert - nhân vật trong chương trình Gala năm thứ 7

Vở diễn bao gồm các nhân vật như Robert, Bell, Cindy… Trong đó Robert  hay còn gọi là Bob Bảnh Bao là con trai thị trưởng, luôn làm việc chăm chỉ để tiếp nối sự nghiệp của cha mình. Nhưng dường như mọi người không mấy ai để ý đến phẩm chất bên trong Robert mà chỉ biết đến anh ở vẻ bên ngoài. Còn Bell là người bên cạnh hỗ trợ Peter quản lí Neverland. Cô mang nhiều suy nghĩ, ưu tư và luôn lo lắng cho mọi người. Bell còn có quyền năng ban 3 điều ước vào mỗi ngày cho mỗi thành viên của nhà máy. Sức mạnh của Bell là điều giữ Neverland và thành phố Marchen- nơi họ sinh sống vận hành theo mạch đúng của nó, chừng nào các thành viên còn tin vào điều ước thì khi ấy thành phố sẽ không gặp bất cứ biến động nào.

Bell và Peter là 2 người duy nhất ý thức được họ đang tồn tại trong 1 câu chuyện có kịch bản trước, nếu những câu chuyện này diễn ra đúng theo mạch thì kết thúc ai cũng vui vẻ hạnh phúc, có hậu. Bởi lẽ Peter và Bell chính là Peter Pan và Tinker Bell từ những câu chuyện cổ tích, họ đã sống được đến thời điểm hiện tại vì “Ở Neverland, chúng ta không bao giờ lớn lên”. Bên cạnh đó, vở diễn còn có các nhân vật khác để làm nổi bật thông điệp gửi gắm đến người xem.

 Cindy

Đây là hoạt động của câu lạc bộ nghệ thuật trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam- Amsterdam Art Team (HAT) được thành lập từ năm 2010 với hơn 100 thành viên với các vai trò khác nhau như ca sĩ, vũ công, nhạc công, diễn viên. Ngoài việc thường xuyên cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật, cái tên HAT còn được gắn liền với những sự kiện như HATtoween, HAT holidays, Message Of Love (MOL),… và đặc biệt là chương trình thường niên GaLa HAT. Chương trình Chuyện chưa kể là câu chuyện thứ 7 của GALA HAT.

Nhị Xuân

NỔI BẬT TRANG CHỦ