• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Gặp bại tướng Mourinho, Guardialo sẽ sử dụng đội hình dự bị?

Thể thao 26/10/2016 17:17

(Tổ Quốc) -Trước trận đấu gặp M.U tối nay (26/10), HLV Pep Guardiola cho biết sẽ xoay tua đội hình bởi Cup Liên đoàn Anh chỉ là mục tiêu thứ tư để chinh phục.

Đây là lần thứ 2, hai chiến lược gia lỗi lạc đương thời Pep Guardiola và Jose Mourinho chạm mặt ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trước lần chạm mặt này, Guardiola đã tuyên bố, ông sẽ ưu tiên hai trận đấu tiếp theo, gặp West Brom ở Ngoại hạng Anh và Barca ở Champions League. Do vậy, nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ gác lại những vấn đề cá nhân và không bắt các học trò cố hết sức để chiến thắng.

"Tôi nghĩ tất cả đều cho rằng giải đấu này không phải là lớn, bởi chúng ta còn có Ngoại hạng Anh, Cup FA và Champions League. Tôi chưa bao giờ đề cao tầm quan trọng của một trận đấu nhưng những trận đấu gần đây của chúng tôi quá khó khăn. Tôi phải cân nhắc về tình trạng của các cầu thủ.", Guardiola nói.

Ở 5 trận đấu gần đây nhất, Man City chưa giành được một chiến thắng nào và nếu Pep dự định dùng đội hình phụ cho trận đấu sắp tới, nhiều khả năng con số này sẽ tăng lên. Dù vậy, thuyền trưởng của Man xanh vẫn khẳng định các học trò của ông cần được nghỉ ngơi.

“Trận đấu gặp West Brom và Barca 3 ngày tới đây đều là những trận rất quan trọng. Chúng tôi sẽ xoay tua đội hình. Một vài cầu thủ sẽ ra sân, đầu tiên là bởi họ xứng đáng, thứ hai là do những trận vừa qua quá khó khăn. Mọi người đều đã mệt mỏi"- Pep Guardiola khẳng định.

Đồng thời Guardiola cũng xác nhận,  thủ môn Willy Caballero và một vài gương mặt trẻ góp mặt trong trận gặp Swansea ở vòng ba cũng sẽ ra sân. 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ