• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Gây bão” phong cách phu nhân Kim Jong-un tại hai lần xuất hiện hiếm hoi

Thế giới 03/05/2018 17:08

(Tổ Quốc) - Nếu như ở Bắc Kinh, trang phục của đệ nhất phu nhân Kim Jong-un được ví von “tinh tế” thì đến với Hội nghị thượng đỉnh liên Triều, thời trang của bà Ri Sol-ju lại liên tưởng đến“một mùa xuân đang đến”.

Biểu tượng “mùa xuân đang đến”

Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju thu hút sự chú ý trên thảm đỏ của cuộc gặp thượng đỉnh liên Triều với màu sắc nhẹ nhàng tôn vẻ đẹp trẻ trung và đầy sức sống.



Đệ nhất phu nhân nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Đệ nhất phu nhân của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã có cuộc gặp gỡ lần đầu tiên trong thời điểm diễn ra Hội nghị thượng đỉnh liên Triều.

Bà Ri đã tham gia tiệc tối trong bộ váy màu hồng cam thanh lịch mà không đeo phụ kiện. Theo Daily mail, bà Ri được mô tả, mọi ánh mắt đều đổ dồn lên vẻ ngoài thanh nhã của vợ ông Kim khi bà bước ra từ chiếc limousine sang trọng. Bà Ri cầm chiếc ví màu đen như một phụ kiện và cột nửa tóc.

Bà Ri So-ju gặp đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung-sook

Đệ nhất phu nhân của Tổng thống Hàn Quốc Kim Jung-sook chào đón người đồng cấp trong chiếc váy màu xanh lơ.

Cả hai ngồi vào bàn và nói chuyện trong lần gặp gỡ đầu tiên.

“Tôi rất hạnh phúc vì Hội nghị thượng đỉnh liên Triều diễn ra thành công. Tôi hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ luôn diễn ra giữa Hàn Quốc và Triều Tiên”, truyền thông Hàn Quốc trích dẫn lời bà Ri trong buổi gặp mặt.

Trong tiệc tối




Truyền thông Hàn Quốc gợi ý, màu váy của phu nhân Triều Tiên tượng trưng cho "mùa xuân đang đến" – mùa của khởi đầu mới, hy vọng và hòa bình.

Chiếc váy được ví với biểu tượng "mùa xuân đang đến"

Trước đó, phong cách thời trang của vợ Kim Jong-un cũng đã gây chú ý ở Trung Quốc. Cư dân mạng đã từng ví von so sánh phong cách ăn mặc của bà Ri Sol-ju với các ngôi sao Hàn Quốc hiện đại. Trong chuyến thăm Trung Quốc hai ngày, bà Ri diện khoảng ba bộ váy khác nhau.

Trong lễ đón gặp gỡ Chủ tịch Tập Cận Bình và phu nhân

Thậm chí, William Tang, một nhà thiết kế thời trang Hong Kong từng nhận xét trang phục của bà Ri trong hai chữ:”Tinh tế”.

Trong lễ tiếp đón, bà Ri Sol-ju mặc một chiếc áo khoác ngắn màu nâu nhạt kết hợp với chân váy ngang gối và đi đôi giày màu nude.



Khi thăm Học viện Khoa học Trung Quốc, phu nhân Triều Tiên mặc chiếc áo khoác trắng bên ngoài váy màu xanh lá, trâm cài áo hoa màu nâu và mang ví da cầm tay màu be.

Trong bữa trưa tại Nhà khách Chính phủ Điếu Ngư Đài cùng với ông Tập và phu nhân, bà Ri mặc bộ váy màu ngà nữ tính với họa tiết hoa trang trí trên cổ áo và tay áo nhún bèo.



(Ảnh: Báo quốc tế)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ