• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Gea là người duy nhất có thể cạnh tranh với Navas”

Thể thao 09/05/2017 23:53

(Tổ Quốc) -Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Phil Neville đã cho rằng, De Gea là mắt xích hoàn hảo cho Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trên BBC Sports sau khi trở về từ Tây Ban Nha, cựu hậu vệ M.U Phil Neville đã chia sẻ cảm nghĩ cá nhân về Real Madrid.

"Vào thời điểm Real Madrid hủy diệt Atletico với tỷ số 3-0, tôi cũng có mặt trên sân Bernabeu để chứng kiến. Real Madrid có một đội hình rất chất lượng với những cá nhân nổi bật ở tất cả vị trí” – Phil Neville nhận xét.

Bên cạnh đó, Phil Neville cũng cho rằng, ngay cả những cầu thủ hàng đầu Premier League như Sanchez, Ozil, Aguero hay Hazard cũng đều có thể phải ngồi dự bị khi tới Real Madrid.

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ của M.U, mắt xích yếu nhất trong đội hình Real Madrid là vị trí thủ môn.

“Vị trí thủ môn Keylor Navas là mắt xích yếu nhất trong đội hình Real Madrid. Anh ấy hoàn toàn có thể bị thay thế. Tôi nghĩ rằng trong số những cầu thủ đang thi đấu ở Premier League, David de Gea là thủ môn có thể cạnh tranh vị trí thủ môn cho Real"- Neville cho biết.

Ở thời điểm hiện tại, thủ thành 30 tuổi dù không nhận được sự tin tưởng từ CĐV Real Madrid khi chỉ làm tròn vai ở các trận đấu chứ không phải thi đấu quá xuất sắc.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang thi đấu rất thành công với việc trở thành ứng cử viên lớn nhất cho cả chức vô địch Champions League với trận hủy diệt 3-0 trước Atletico ở trận bán kết lượt đi và chức vô địch La Liga khi đang là đội dẫn đầu.

Đội chủ sân Bernabeu đang được cho là đang theo đuổi thủ thành David de Gea của M.U.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ