Thương vụ giữa SHB và Barca: Cơ hội dành cho người hâm mộ
01-03-2016 02:36

(Tổ Quốc) - Sau những nỗ lực đàm phán, cơ hội hợp tác chiến lược phát triển đồng thương hiệu đưa SHB trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam sẽ hiện thực hóa khi thỏa thuận chính thức được ký kết vào đầu tháng 3 tới.

Bên cạnh những lợi ích kinh tế khi hai “ông lớn” bắt tay, thì niềm vui cũng đến với những người yêu bóng đá Việt Nam khi cơ hội hợp tác thương hiệu mở ra. Việt Nam sẽ là đối tác được ưu tiên trong các kế hoạch, chương trình du đấu châu Á trong tương lai của CLB Barca.

 Thương vụ giữa SHB và Barca: Cơ hội dành cho người hâm mộ - ảnh 1

Lionel Messi-  Chủ nhân của năm giải thưởng Quả bóng Vàng, người luôn mang đến cho khán giả sự bất ngờ với những kiệt tác chỉ xuất hiện ở các thiên tài (Nguồn:sigmalive.com)

Giấc mơ được tận mắt chứng kiến thiên tài Lionel Messi “bằng xương bằng thịt” và các thần tượng ở Barca chơi bóng với khoảng cách rất gần, thay vì chỉ có thể theo dõi qua màn hình TV sẽ không còn là điều xa xôi. Thực tế, sự kiện thương vụ đưa Manchester City sang Việt Nam hồi năm 2015 cũng dựa trên cơ sở nỗ lực hợp tác thương hiệu giữa đội bóng Anh Man.City với SHB của Chủ tịch SHB ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển).

Nhận thấy tiềm năng của việc đẩy mạnh hình ảnh, thương hiệu ra quốc tế, đồng thời thực hiện mong muốn hướng tới cộng đồng, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, khi bắt tay với Barca, một thương hiệu bóng đá lớn, SHB đã và đang nỗ lực đàm phán để trở thành đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của CLB Barca tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Điều đó nếu trở thành hiện thực không chỉ mở ra cho SHB cơ hội kinh doanh lớn trong lĩnh vực bán lẻ, cơ hội hợp tác với các tổ chức định chế tài chính tại châu Âu. Nắm bắt sự phát triển ngày một đông đảo của số lượng “fan” hâm mộ tại Việt Nam, nhích lên từng ngày theo bước chân của “bảo vật” Messi, với mục tiêu đẩy mạnh hình ảnh tại Việt Nam, Barcelona tập trung vào kế hoạch hợp tác giữa đôi bên, và đã chọn Ngân hàng SHB là đối tác chiến lược đồng phát triển thương hiệu. Đó là những tiền đề để hai phía nỗ lực đi đến ký kết những thỏa thuận hợp tác.

Du Sơn (tổng hợp)

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại