Trưởng thành trong thời đại công nghệ, Gen Z luôn được đánh giá là bản lĩnh, năng động và có thể làm nên chuyện lớn. Mang trong mình sức sống tươi trẻ cùng suy nghĩ táo bạo, thế hệ trẻ ấy đã để lại những dấu ấn riêng trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, với sứ mệnh trở thành người dẫn đầu xu hướng, Gen Z luôn sẵn sàng tìm kiếm những trải nghiệm "muôn màu muôn vẻ", tự tin bật màu riêng ở mọi khía cạnh để lan tỏa sức ảnh hưởng của mình đến cộng đồng.

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 1.

Chưa bao giờ, cụm từ Gen Z hay thế hệ Z (những người sinh năm 1996 trở về sau) lại được nhắc nhiều đến vậy. Là thế hệ đầu tiên hoàn toàn lớn lên trong thời đại kỹ thuật số, sự kết nối toàn cầu một cách nhanh chóng đã tạo nên những nét đặc trưng của họ.

Dễ thấy điểm đặc biệt ở thế hệ gen Z là nhận thức mạnh mẽ về việc phải sống trọn vẹn để tạo nên giá trị của riêng mình, làm nên một thế hệ "đa sắc". So với các thế hệ trước - những người có lối sống "ổn định" hơn thì người trẻ lại ưa thích sự phá cách, sẵn sàng thử sức ở những địa hạt lạ lẫm. Điều ấy được thể hiện qua nhiều khía cạnh từ ăn uống, vui chơi hay cả âm nhạc, thể thao và thời trang. Chẳng khó để bắt gặp trên những con phố thành thị nhộn nhịp những bước đi tự tin của các bạn trẻ khi được sống là chính mình, được thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt, từ đó góp phần tiên phong mở lối xu hướng và khai phá hàng loạt giá trị mới. 

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, sống trong thời đại mới với sự thay đổi nhanh của công nghệ cùng những biến chuyển liên tục của xã hội lại mang đến những áp lực quá sớm cho Gen Z. Vì trăm mối e ngại, họ phải giấu đi sự thật thà, giấu cả màu sắc của chính bản thân mình. Tuy nhiên, đã đến lúc thế hệ trẻ ngừng bó buộc mình theo bất cứ khuôn mẫu hay tiêu chuẩn nào.

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 4.

Tôn trọng sự đa dạng và theo đuổi sự khác biệt, Gen Z không bị rập khuôn bởi những quy chuẩn chung của xã hội. Thay vào đó, họ ngày càng cởi mở trong việc đón nhận những điều mới và luôn biết cách nâng cấp bản thân mỗi ngày. Gen Z cũng hiểu rằng việc tự tin là chính mình không phải là điều có thể dễ dàng thực hiện hay thỏa mãn. Ấy là một chặng đường không ngừng tìm kiếm, hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt đẹp hơn. Chính vì vậy, người trẻ ngày nay thường đem lý tưởng gửi gắm vào đôi chân để nó dẫn lối bản thân tới những trải nghiệm khác biệt.

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 5.

Trong hành trình khám phá những chất riêng đầy cá tính của mình, Gen Z Việt luôn tìm kiếm những trải nghiệm xứng tầm, giúp họ khẳng định phong cách sống độc đáo. Là thế hệ với tâm hồn yêu cái đẹp mãnh liệt, nhưng đã đẹp thì vẫn là chưa đủ. Với họ, cái đẹp phải gắn liền với sự độc đáo, ấn tượng. Hơn nữa, thế hệ này còn rất quan tâm đến những xu hướng đang diễn ra xung quanh mình - điều phản ánh ngay trên những gì họ mặc. Điều này đặt ra thách thức cho các hãng thời trang trong việc tạo ra các sản phẩm phù hợp với thị hiếu của Gen Z, giúp họ vừa có thể bắt kịp xu hướng, vừa tự tin khẳng định cá tính của bản thân, theo đuổi lý tưởng riêng của mình. 

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 6.

Là một thương hiệu thể thao và thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ, Skechers đã và đang chinh phục hàng triệu trái tim của những tín đồ thời trang nhờ những ý tưởng đột phá. Không chỉ tập trung vào các mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm, mà hơn cả thế, thương hiệu này còn thấu hiểu khát vọng của thế hệ trẻ để lồng ghép vào bộ sưu tập Skechers UNO. Với hàng loạt sắc màu bật chất riêng, Skechers UNO hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ - trải nghiệm là chính bản thân mình!

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 7.

Hành trình ghi dấu ấn khác biệt của Gen Z không nhất thiết đến từ những thứ cao siêu, mà đôi khi chỉ đơn giản là tự tin thể hiện mình. Điển hình như tuyên ngôn "The Comfort Technology Company" mạnh mẽ của Skechers, đại diện cho mục đích hàng đầu của thương hiệu: MANG ĐẾN SỰ THOẢI MÁI TỐI ĐA CHO MỌI NGƯỜI. Điều này đã được Skechers tiếp tục kế thừa, phát huy và thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập Skechers UNO vừa ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Hướng tới vẻ đẹp thời thượng từ chính sự đơn giản, bộ sưu tập Skechers UNO là lựa chọn tuyệt vời cho việc đi lại hàng ngày, vừa khoẻ khoắn, không bị bí bách, đau chân mà vẫn tôn vinh cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mỗi cá nhân. Đặc biệt, hòa nhập cùng tinh thần Gen Z, Skechers đã lấy cảm hứng từ hơi thở thời trang đường phố hiện đại để mang đến 7 màu sắc cực trẻ trung dành cho cả nam và nữ. Không nằm ngoài xu thế, các bạn trẻ Việt cũng hết mình "tung tẩy" với những gam màu từ đơn giản đến rực rỡ, kết hợp khéo léo với những trang phục thời thượng, họ đã đem đến một diện mạo đầy cá tính và đậm màu chất riêng. 

Chính vì những ưu điểm vượt trội trên mà bộ sưu tập Skechers UNO đã "chiều lòng" được rất nhiều ngôi sao trong nước như Trọng Hiếu, Bùi Linh Chi và cả những nghệ sĩ quốc tế như Cha Eun-Woo hay Ashley Park. Điểm chung giữa họ là sự trẻ trung và nguồn năng lượng tươi mới trong mỗi lần xuất hiện, đúng với tinh thần mà Skechers muốn truyền tải trong bộ sưu tập lần này. Skechers UNO đại diện cho lối sống năng động đầy nhiệt huyết, giúp bạn tự tin khẳng định bản thân mình ở bất cứ đâu. Đây chính xác là người bạn đồng hành lý tưởng của Gen Z. Sao phải giống ai khi mình có thể bừng nét màu riêng trong từng khoảnh khắc!

Giải mã bí kíp khẳng định chất riêng, tự tin, thoải mái là mình của thế hệ trẻ - Ảnh 10.