Fan phẫn nộ về ảnh quảng cáo của sao “Hậu duệ mặt trời”
06-07-2016 09:35

(Tổ Quốc) - Các fan Trung Quốc rất tức giận khi thấy hình ảnh Song Jong Ki được in trong một quảng cáo dưới sàn tàu điện ngầm.

Song Joong Ki sau khi đóng phim “Hậu duệ mặt trời” đã trở thành ngôi sao đắt sô quảng cáo nhất tại Hàn Quốc và Trung Quốc.

Fan phẫn nộ về ảnh quảng cáo của sao “Hậu duệ mặt trời”  - ảnh 1
Hình ảnh quảng cáo của Song Joong Ki được để dưới sàn tàu điện ngầm
 Ngày 5/7, theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Song Jong Ki đã nhận lời làm người mẫu đại diện cho một hãng điện thoại di động smart-phone của Trung Quốc. Và những tấm áp phích in hình gương mặt Song Joong Ki quảng cáo cho thương hiệu này đã bị dán trên sàn tàu điện ngầm.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải trên mạng, các fan ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ.

Cụ thể, cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ thương hiệu điện thoại vày yêu cầu “hãy nhanh chóng xin lỗi công khai. Nếu không chúng tôi sẽ khiến công ty phải đóng cửa”.

Được biết, hãng điện thoại này có ý đồ tận dụng hợp đồng quảng cáo với Song Joong Ki. Họ dán các áp phích có mặt anh khắp nơi trên tàu điện ngầm, từ thân tàu phía ngoài đến cửa và sàn.

Vì tờ quảng cáo dán dưới sàn nên người đi tàu điện ngầm dù vô tình hay cố ý cũng đều dẫm chân lên mặt ngôi sao “Hậu duệ mặt trời”.

Trước làn sóng phản đối của cư dân mạng, đại diện công ty điện thoại đã gửi lời xin lỗi thông qua mạng xã hội: “Về phía công ty chúng tôi cũng đã nhận thức được mức độ nghiêm trọng của việc quảng cáo không phù hợp trên tàu điện ngầm. Chúng tôi đã huy động nhân lực làm suốt đêm qua để tịch thu các tờ quảng cáo. Chúng tôi hứa sẽ không để xảy ra sự việc tương tự”.

Song Joong Ki đang là ngôi sao số một về quảng cáo ở xứ Kim Chi. Đặc biệt Song Joong Ki được coi là ngôi sao nhận ưu đãi lớn nhất tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt đại diện cho 21 thương hiệu có tiếng, trong đó có 15 nhãn hàng tại Hàn Quốc và 6 nhãn hàng tại Trung Quốc.

Gần đây, Song Joong Ki ký hợp đồng làm người mẫu độc quyền trong 2 năm cho một thương hiệu mỹ phẩm với giá khoảng 3,5 tỷ won. Trong quảng cáo này, anh còn gây sốt khi đóng cùng Chương Tử Di.

Sau thành công của “Hậu duệ mặt trời”, anh thường xuyên tổ chức họp fan Trung Quốc, hay Hàn Quốc và thù lao tham gia các show truyền hình cũng được anh trích làm từ thiện, điều này giúp cho Song Joong Ki có được hình ảnh rất tốt trong mắt người hâm mộ./.

Ngọc Hà Lê (tổng hợp)

 

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại