• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giải U21 Quốc tế 2017: Hai đội Việt Nam đánh rơi chiến thắng

Thể thao 13/12/2017 07:03

(Tổ Quốc) -Cả đội chủ giải U21 Việt Nam lẫn U19 đều không thể có niềm vui trọn vẹn trong các trận đấu ở ngày khai mạc giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2017, chiều 12/12...

Ở trận đấu được chờ đợi nhất trong ngày khai mạc khi U21 Việt Nam đối đầu với U21 Thái Lan đã diễn ra thực sự mãn nhãn khi có chất lượng chuyên môn cao đúng như những gì kỳ vọng từ người hâm mộ.

Cả hai đội đã nhập cuộc một cách thận trọng, nhưng chỉ ít phút sau khi bóng lăn tốc độ trận đấu đã được đẩy lên cao dần và ngay lập tức đôi bên đã có những cơ hội có thể ghi bàn vào lưới của nhau.

Nhưng phải tới cuối hiệp 1, trận đấu mới thực sự hấp dẫn khi U21 Việt Nam đã đưa được bóng vào lưới của U21 Thái Lan, tuy nhiên trọng tài chính đã không công nhận bàn thắng vì cho rằng các cầu thủ đội chủ nhà đã rơi vào thế việt vị.

U21 Việt Nam (áo trắng) đã có thất bại đáng tiếc trước U21 Thái Lan (áo đen)

Ít phút sau khi bị từ chối bàn thắng, U21 Việt Nam đã phải nhận bàn thua khi từ một tình huống phản công và người ghi bàn thắng cho U21 Thái Lan là Settawur Wongsai, khi hiệp 1 chỉ còn khoảng ba phút.

Bước vào hiệp 2, đội chủ nhà đã tràn lên tấn công dữ dội khiến U21 Thái Lan phải chơi vô cùng vất vả. Liên tục bắn phá khung thành của đối thủ, nhưng hết cột dọc rồi tới xà ngang đã từ chối bàn thắng cho U21 Việt Nam.

Thậm chí, ở hiệp đấu này ngoài các cơ hội ngon ăn, đội chủ nhà còn có 2 lần khác đưa bóng vào lưới của U21 Thái Lan nhưng đều không được trọng tài chính công nhận vì cho rằng các cầu thủ U21 Việt Nam đã rơi vào thế việt vị.

Không thể ghi bàn, U21 Việt Nam đành chấp nhận thất bại ngay ở trận ra quân đầy tiếc nuối, trong khi đó U21 Thái Lan đã tạm vươn lên dẫn đầu cuộc đua tranh vé chung kết của giải.

Cũng ra quân trong ngày khai mạc, U19 Việt Nam dù không thể đánh bại U21 Myanmar những với màn trình diễn và có được kết quả hoà 1-1 cũng không phải là quá tồi với thầy trò HLV Trần Minh Chiến.

U21 Myanmar là đội mở tỉ số trước ở phút 49 do công của Aee Soe, nhưng tới phút 81 cầu thủ vừa vào sân là Khắc Khiêm đã đưa trận đấu về vạch xuất phát bằng pha đánh đầu chính xác.

Với kết quả này, cả hai đội vẫn còn nhiều cơ hội để tìm vé vào chơi trận chung kết của giải khi trước mắt vẫn còn tới 3 trận đấu khác...

H.M  

NỔI BẬT TRANG CHỦ