• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giang 'còi" lên tiếng về tin đồn chia tay vợ thứ hai

Văn hoá 03/02/2017 16:19

(Tổ Quốc) – Cặp đôi Giang "còi" – Quang "Tèo" người tậu nhà tiền tỷ, người lặng lẽ chia tay vợ hai đã làm nóng mặt báo dịp đầu Xuân Đinh Dậu.

Quang "tèo" – Giang "còi" là một cặp bạn diễn vô cùng ăn ý của rất nhiều chương trình truyền hình và sân khấu. Tuy nhiên, lâu lắm rồi cặp đôi này không còn xuất hiện chung. Chính sự tách rời này đã xuất hiện tin đồn tình bạn giữa hai người rạn nứt.

 Cặp đôi Giang "còi" - Quang "tèo"

Trước thông tin này, NSƯT Quang tèo  khẳng định: "Không có chuyện tôi và nghệ sĩ Giang "còi" "cơm không lành, canh không ngọt", mối quan hệ của tôi với nghệ sĩ Giang còi vẫn thân thiết như ngày xưa”.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Lê Hồng Giang, nghệ danh Giang "còi" cũng chia sẻ về việc lâu nay không xuất hiện với Quang "tèo" vì lý do anh ốm đã một thời gian dài.

 Giang "còi" giờ đã trở thành người độc thân

Có lẽ, năm 2016 là một năm kém may mắn đối với nghệ sĩ Giang "còi", anh đã phải điều trị bệnh suốt một thời gian dài: “Năm nay tôi tham gia duy nhất một bộ phim Tết. Nhưng khi còn vài ngày nữa là đóng máy thì tôi bị thoát vị đĩa đệm. Lúc đó, không thể bỏ được, tôi đề nghị với bác sĩ cho uống thuốc giảm đau loại nặng để cầm cự 2-3 hôm. Vừa uống thuốc giảm đau, vừa uống thuốc lót dạ dày để không bị chảy màu dạ dày. Đến khi phim quay xong, tôi được đưa thẳng từ chỗ làm phim về bệnh viện. Sau thời gian điều trị, sức khỏe khá hơn, tôi được cho ra viện. Tôi vừa đi khám lại, tình hình sức khỏe đã trở lại bình thường. Tôi như người vừa từ cõi chết trở về, may mắn là đã bình phục”.

 Hai người con bé bỏng của nghệ sĩ Giang "còi". Anh chia sẻ thời gian anh ở viện anh chỉ lo lắng vì các con anh còn quá nhỏ, chưa hiểu chuyện...

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Giang còi cho biết thêm, thời gian anh nằm viện không có bàn tay phụ nữ chăm sóc: “Tôi tự chăm sóc bản thân. Ở bệnh viện cũng có dịch vụ 200.000 đồng/ ngày. Bạn bè thì tôi giấu, khi có người hỏi, tôi bảo mình ổn, không cần phải đến thăm. Bạn bè rất nhiều nhưng tốt nhất là im lặng hết. Tôi sợ cảnh mọi người đến thăm chật kín cả bệnh viện”.

Vì điều này đã nổi lên tin đồn vợ chồng nghệ sĩ Giang "còi" tan vỡ. Trước tin đồn này, nghệ sĩ Giang "còi" lần đầu tiên lên tiếng: “Hiện tại tôi là người độc thân, việc đã qua rồi nên tôi không muốn nói nhiều nữa. Tôi nuôi hai con nhỏ, một trai, một gái vẫn rất “ngon lành” đấy chứ. Có thể người ta có ảo vọng lớn quá, nên khi về sống với tôi, người ta bị vỡ mộng. Tôi chỉ là một người làm tốt công việc của mình, làm nghề diễn viên thì không thể “lấn sân” sang nghề xây dựng hay kinh doanh được. Tôi cố gắng sống bằng nghề của mình, không mơ mộng”.

Ngoài ra, anh cũng giải thích thêm vợ chồng anh chia tay nhau không phải vì sự chênh lệch về tuổi tác (vợ kém anh 22 tuổi – PV): “Tôi không nghĩ vợ chồng chia tay nhau vì sự chênh lệch độ tuổi, vì ngay cả việc tâm sinh lý thì phụ nữ cũng già trước đàn ông rất nhiều nên việc chênh lệch không có gì đáng lo ngại cả. Quan trọng là việc hiểu nhau, thông cảm cho nhau. Tôi nói nhé, ví dụ bây giờ tôi đi về một làng quê nào đó, gặp một cô gái 18 tuổi thôi, cũng có thể lấy được nhau, vì bây giờ nhiều người đến với nhau bằng ánh hào quang bề nổi, thấy Giang "còi" là nghệ sĩ, lại đi ô tô, tiền tiêu… cả quyển thì thích thôi. Nhưng tôi không làm thế, quan điểm của tôi là đến với nhau là vì tình yêu, chứ không vì cái gì khác. Không đến với nhau vì tình yêu thì cũng sớm chia tay thôi”.

Cuối cùng Giang "còi" bày tỏ, qua nhiều lần đổ vỡ nhưng anh vẫn không sợ yêu: “Tôi không sợ, nếu tình yêu đến, tôi sẽ đón nhận thôi. Tình yêu như một bản nhạc hay, nó xuất phát từ trái tim chứ không phải vì cô ấy là hotgirl hay vì anh kia giàu có, nổi tiếng. Tôi luôn khao khát tình yêu, vì tôi là người sống tình cảm, luôn muốn có tình yêu để được quan tâm, chia sẻ với đối phương. Còn chuyện tôi có đi bước nữa hay không là tuỳ duyên, không ai nói trước được điều gì cả”./.

Tường Vy

 

Từ khóa:

NỔI BẬT TRANG CHỦ