Công bố quy trình xử lý khiếu nại sản phẩm Tân Hiệp Phát
26-12-2015 02:06
(Toquoc)- Tâp đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát vừa thông báo quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại liên quan tới sản phẩm của tập đoàn này.

Theo đó, những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước.

Với vai trò là nhà sản xuất, Tập đoàn Number 1 Tân Hiệp Phát  nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của mình. Khi có khiếu nại về sản phẩm, khách hàng thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1800545478, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Tập đoàn này cũng khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc. Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm, các cơ quan báo chí./.

Thư Kỳ

 

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại