Khách hàng chủ động đề nghị bàn giao chai nước có ruồi
25-01-2016 08:30

(Toquoc)- Về vụ việc con ruồi 3 tháng rưỡi vẫn mới nguyên trong chai nước Number 1 ở Nghệ An, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã xác nhận ông Trần Văn Hùng đã chủ động đề nghị bàn giao lại chai nước cho Tập đoàn.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cho biết, Tân Hiệp Phát đã mời anh Hùng tham gia giao lưu gặp gỡ với gần 100 nhà báo đến từ hơn 50 cơ quan báo chí thường trú tại Nghệ An. Đồng thời xin lỗi ông Hùng về sự cố "chai Number 1 có ruồi", đặc biệt là về những xáo trộn trong cuộc sống của ông và gia đình sau khi sự việc được chú ý quá nhiều trên mặt báo.

Ngay trước buổi gặp gỡ báo chí, ông Hùng đã chủ động đề nghị bàn giao lại chai nước cho Tập đoàn Tân Hiệp Phát thực hiện việc kiểm tra, nghiên cứu mà không kèm theo yêu cầu nào khác.

Ông Khôi cho hay, Tân Hiệp Phát đã nhiều lần khẳng định, kể cả mở cửa nhà máy và tổ chức cuộc thi tìm cách cho vật lạ vào quá trình sản xuất và được xác nhận bởi tất cả những ai đã tham quan: sản phẩm của Tân Hiệp Phát không thể có ruồi, bởi dây chuyền máy móc thiết bị tự động và hoàn toàn khép kín, Ngoài ra, các công đoạn giám sát, soi chiếu phát hiện lỗi được lập trình thông minh và hết sức nghiêm ngặt để hoàn toàn loại trừ khả năng xuất hiện dị vật trong sản phẩm.

Về nguyên nhân, Tân Hiệp Phát còn chờ cơ quan chức năng, các cơ quan báo chí tiến hành điều tra cụ thể. Về trường hợp sản phẩm có con ruồi "lạ" còn mới nguyên một cách phi lí trong chai nước sản xuất cách 3 tháng rưỡi, vị đại diện của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát cam kết sẽ tiến hành điều tra, nghiên cứu kĩ mẫu vật và có thông tin cụ thể tới người tiêu dùng./.

Thư Kỳ

Từ khóa:

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

 Đổi mã
Gửi Nhập lại