• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Giữa tâm đại dịch: Food Center bất ngờ ra mắt dòng sản phẩm vì cộng đồng “Thực phẩm sinh tồn mùa Covid-19” mọi nhà đều cần có

Kinh tế 27/03/2020 09:26

(Tổ Quốc) - Trong khủng hoảng, ai sáng tạo, sát cánh vì cộng đồng, mạnh mẽ đi xuyên qua khủng hoảng sẽ là người dẫn dắt thị trường trong tương lai.

Mới đây một thương hiệu nổi tiếng trong phân khúc bình dân đã cho ra mắt dòng sản phẩm thiết yếu vì cộng đồng hết sức sáng tạo, được dùng trong các trường hợp khẩn cấp, phong toả, cách ly và "Sinh tồn mùa Corona". Rất thông minh và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Food Center đã nghiên cứu thói quen sử dụng, hành vi tiêu dùng của người Việt một cách thận trọng, kĩ càng. Từ đó, họ đưa ra phương án kết hợp các sản phẩm hương vị truyền thống được yêu thích và tần xuất sử dụng nhiều nhất, thành từng bộ sản phẩm thiết yếu như: Mì, trứng, xúc xích, sữa, bột dinh dưỡng ngũ cốc, lương khô… đồ đông lạnh như: Cá, Gà, Bò, Rau củ đông lạnh… Hay đơn giản hơn là sự kết hợp của các loại Mì, Miến, Phở được người Việt yêu thích nhất… đóng hộp thành các bộ sản phẩm siêu tiện dụng, đẹp mắt mà không cần người dùng phải lo lắng tính toán, kết hợp sao cho đầy đủ dinh dưỡng, khẩu vị đa dạng và đảm bảo sức khoẻ.

Đây là thương hiệu F&B đầu tiên tại Việt Nam triển khai ý tưởng gói "thực phẩm sinh tồn", tung ra dòng sản phẩm đầy ý nghĩa và đúng nhu cầu cấp bách của cộng đồng ở thời điểm quan trọng này. Điển hình, gói sản phẩm "Sinh tồn thiết yếu" được tính toán kết hợp cho 1 người trưởng thành có thể sử dụng, với đầy đủ, đa dạng dinh dưỡng và năng lượng trong 7 ngày và có thời hạn sử dụng từ 3 tháng - 1 năm. Trong trường hợp khẩn cấp, phong toả, cách ly sẽ giúp cho người dân đảm bảo sức khoẻ mà không phải ra ngoài.

Giữa tâm đại dịch: Food Center bất ngờ ra mắt dòng sản phẩm vì cộng đồng “Thực phẩm sinh tồn mùa Covid-19” mọi nhà đều cần có - Ảnh 1.

Với mục đích hỗ trợ cộng đồng, nên giá bán của các gói sản phẩm này chỉ tương đương hoặc thậm chí rẻ hơn so với giá bán lẻ tại các cửa hàng tạp hoá, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên thị trường.

Giữa tâm đại dịch: Food Center bất ngờ ra mắt dòng sản phẩm vì cộng đồng “Thực phẩm sinh tồn mùa Covid-19” mọi nhà đều cần có - Ảnh 2.

Rất nhiều người lao động, đi đường quan tâm và mua ngay bộ sản phẩm sinh tồn này

Trong trường hợp Đai dịch kéo dài, nền kinh tế thế giới suy thoái ảnh hưởng rất nhiều đến việc cắt giảm chi phí mức sống tối thiểu, thì với dòng sản phẩm này bạn có thể "bình tĩnh sống" chỉ với chưa tới 1tr/tháng.

Giữa tâm đại dịch: Food Center bất ngờ ra mắt dòng sản phẩm vì cộng đồng “Thực phẩm sinh tồn mùa Covid-19” mọi nhà đều cần có - Ảnh 3.

Các bạn trẻ, văn phòng tranh thủ giờ ăn trưa ghé qua mua sản phẩm dự phòng, trong trường hợp khẩn cấp, phong toả, cách ly sẽ giúp họ đảm bảo sức khoẻ, dưỡng mà không phải ra ngoài.

.

Ánh Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ