• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Grab nghiễm nhiên huỷ chuyến nếu chờ khách quá 5 phút

Kinh tế 14/06/2018 08:08

(Tổ Quốc) - Grab không đề cập tới việc áp dụng chính sách huỷ chuyến thì khách hàng sẽ mất tiền. Việc hủy chuyến này cũng không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của tài xế.

Grab Việt Nam cho biết hãng vừa triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" nhằm giải quyết những khó khăn mà cả khách hàng và tài xế gặp phải khi sử dụng ứng dụng.

(Nguồn: Vneconomy).

Grab đưa ra một số giải pháp, trong đó có giải pháp cho phép tài xế có thể hủy chuyến đối với trường hợp đã tới điểm đón mà sau 5 phút khách hàng không xuất hiện. Theo Grab, việc hủy chuyến này không ảnh hưởng đến tỉ lệ hủy cuốc của tài xế.

Tại thông báo mới nhất này, Grab không đề cập tới việc áp dụng chính sách huỷ chuyến mất 10.000 đồng, trong khi trước đó truyền thông đưa tin Grab áp dụng chính sách huỷ chuyến mất tiền.

 Cụ thể, trong thông báo phát đi hồi đầu tháng 6, Grab thông báo mức phí hủy chuyến là 10.000 đồng. Phí huỷ chuyến được áp dụng khi khách hàng đã huỷ từ 7 chuyến Grab trở lên trong vòng 7 ngày. 

Khi hủy từ 6 chuyến trở lên trong vòng 7 ngày, khách hàng sẽ nhận được yêu cầu liên kết thẻ tín dụng với GrabPay để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ. Phí hủy chuyến từ lần hủy chuyến tiếp theo (lần thứ 7) sẽ được trừ tự động vào tài khoản GrabPay/GrabPay Credits của khách hàng./.

Hà Giang (T/h)

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ