• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Đức Chinh: Bỏ Văn Thanh để chọn Công Phượng

Thể thao 29/07/2018 07:29

(Tổ Quốc) -Về mặt chơi game hợp cạ, cầu thủ Hà Đức Chinh đã chọn Công Phượng chơi cặp thay vì Văn Thanh.

Đến thời điểm hiện tại, ĐT U23 Việt Nam đã có đầy đủ nhân sự để HLV Park Hang-seo triển khai giáo án của mình nhằm đạt được mục tiêu cao nhất tại các giải đấu lớn tới đây. Sau những ngày tập nhẹ nhàng với các bài tập kĩ thuật, ĐT U23 Việt Nam đã bước vào các bài tập nặng với thể lực vào chiều ngày 26/07.

Chia sẻ trước báo giới cách đây không lâu, vị chiến lược gia người Hàn cho biết, dù không bị áp đặt mục tiêu quá nặng nề từ phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhưng bản thân ông cùng các học trò sẽ cố gắng đạt được thành tích tốt nhất mang về cho người hâm mộ Việt Nam.

Ở đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD 18, HLV Park Hang-seo đã đưa ra nhiều phương pháp luyện tập mới, đặc biệt để giúp các cầu thủ nâng cao trình độ, đủ sức cạnh tranh với những đối thủ khác. Nhận xét vể toàn đội trong đợt tập trung này, Hà Đức Chinh cho rằng, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, U23 Việt Nam đang tiến bộ từng ngày.

“Hiện tại em đang cố gắng theo được giáo án của thầy Park để hoàn thiện mình hơn”- Hà Đức Chinh khẳng định.

Trong những buổi tập gần đây, nhằm có những phương án đối phó với các đối thủ có thể hình tốt hơn, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội tập phòng thủ trước những tình huống bóng bổng. Theo cầu thủ của CLB SHB Đà Nẵng, toàn đội sẽ cố gắng hơn trong những tình huống không chiến để không bị thủng lưới và ghi bàn từ những tình huống đá phạt.

“Nhưng em nghĩ buổi tập thể lực hôm nay là buổi khó nhất”- Đức Chinh nhận xét.

Theo Đức Chinh chia sẻ, để tạo sự thoải mái sau mỗi buổi tập, Chinh cùng các anh em cầu thủ trong đội hay trêu đùa nhau.

“Em nghĩ tập thể U23 và các anh lớn hòa nhập rất tốt và rất hòa đồng. Sau mỗi buổi tập em hay tâm sự với mọi người. Hai người em thân nhất là Công Phượng và Văn Thanh vì em thường chơi game với cả hai. Nhưng nếu để chọn ra một người thì em chọn Công Phượng”- Hà Đức Chinh chia sẻ.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại PVF đến ngày 30/07 rồi quay về Hà Nội tham dự giải Tứ hùng đối đầu với U23 Oman, U23 Palestine và U23 Uzbekistan.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ