• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Bé trai 7 tuổi bị chó cắn đứt rời môi

Thời sự 01/08/2018 10:50

(Tổ Quốc) - Đó là trường hợp của một bé trai 7 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) bị chó nhà cắn đứt rời một phần môi phải.

Bé trai đang được điều trị, theo dõi tại bệnh viện: Nguồn Dân Trí

Dân Trí đưa tin, bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội) cho biết mới đây, bệnh viện này đã tiếp nhận một bé trai 7 tuổi ở huyện Chương Mỹ (TP Hà Nội) bị chó cắn đứt rời môi.

Bé trai này nhập viện trong tình trạng mặt có nhiều vết thương, khuyết 1/2 môi trên dính sát liền mũi kèm vết thương thấu môi dưới. Cụ thể phần môi dưới của bé trai bị đứt rời kích thước 2x2 cm dập nát có nhiều vết răng chó ở trên. Do tổn thương bị dập nát nên các bác sĩ không thể nối vi phẫu trồng lại môi cho bé trai này.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, Khoa Phẫu thuật-Tạo hình-Thẩm mỹ (Bệnh viện Việt Đức) thông tin, bé trai đã được tiến hành làm sạch tổn thương, khâu các vết thương ở mặt, ghép một phần của môi trên, hiện tại sức khỏe của bé đã ổn định.

Cũng theo bác sĩ Hằng, bé trai này sẽ phải phẫu thuật tạo hình nhiều lần nhưng kết quả sẽ không bao giờ trở về như trước được.

Theo thông tin từ người nhà của bé trai, trong lúc đang chơi đùa với con chó của gia đình nuôi, thì bất ngờ bé bị nó chồm đến và tấn công nên gây ra hậu quả như vậy. Được biết, con chó này cũng chưa được tiêm phòng dại theo quy định./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

 

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ