• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội, Bình Thuận ‘bắt tay’ hợp tác du lịch

Du lịch 05/04/2015 22:20

(Toquoc)- Ngày 5/4, Hiệp hội du lịch Hà Nội và Hiệp hội du lịch Bình Thuận đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác.

(Toquoc)- Ngày 5/4, Hiệp hội du lịch Hà Nội (HANTA) và Hiệp hội du lịch Bình Thuận (BTA) đã ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác và tham gia chương trình kích cầu du lịch 2015. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ VITM –Hanoi 2015.

Theo biên bản thỏa thuận, HANTA và BTA sẽ cùng hợp tác quảng bá, xúc tiến và phát triển các sản phẩm du lịch liên kết vùng miền, gắn với du lịch Bình Thuận và Hà Nội; đồng thời phát triển mạnh các sản phẩm du lịch đặc thù của từng địa phương. Đặc biệt chú trọng đến các sản phẩm kết nối liên tuyến và cùng phối hợp triển khai các chương trình kích cầu du lịch nội địa đến vùng Nam Trung Bộ.





Hà Nội và Bình Thuận "bắt tay" hợp tác phát triển du lịch

Bên cạnh đó, sẽ phối hợp nghiên cứu xây dựng các ấn phẩm tuyên truyền quảng bá, giới thiệu tiềm năng du lịch của mỗi địa phương; xây dựng liên kết trang thông tin điện tử của Bình Thuận. Thực hiện vai trò làm cầu nối giữa các doanh nghiệp hội viên, tổ chức các chương trình gặp mặt để tạo điều kiện cho doanh nghiệp hợp tác liên kết.

Ngoài ra, HANTA sẽ phối hợp hỗ trợ Bình Thuận mở các lớp đào tạo nhân lực, nâng cao tay nghề, nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự làm du lịch của các hội viên.

Để tham gia chương trình kích cầu du lịch 2015, hai bên sẽ phối hợp thành lập Nhóm các doanh nghiệp lữ hành hội viên của HANTA và Nhóm doanh nghiệp du lịch, cung ứng dịch vụ của BTA tham gia chương trình kích cầu.

Thông qua thỏa thuận này, hai bên đặt mục tiêu tăng lượng khách từ Hà Nội và các tỉnh phía Bắc đến du lịch Bình Thuận theo đường bộ và hàng không. Bình Thuận cam hết ưu đãi về giá cho khách của Hà Nội theo khung giảm giá, đồng thời cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ. Phía Hà Nội cam kết đưa khách đến Bình Thuận sử dụng các dịch vụ cho Bình Thuận cung cấp.

Thỏa thuận về chương trình kích cầu này có giá trị đến hết 2016, sau đó sẽ tổng kết đánh giá lại và gia hạn./.

Thảo Linh

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ