• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Cháy chung cư Vinaconex, nhiều người mắc kẹt

Thời sự 23/05/2018 22:03

(Tổ Quốc) -Ngọn lửa phát ra từ tầng 5 của toà B chung cư Vinaconex , ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, nhiều người mắc kẹt ở phía trên.

Ngọn lửa phát ra từ tầng 5 của toà nhà B chung cư Vinaconex 3. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 đã có mặt kịp thời để xử lý đám cháy. Xe thang được điều động để đưa những người bị mắc kẹt xuống đất.
Nhiều người dân ra hiệu cho lực lượng PCCC bằng đèn pin.
Theo nhân chứng cho biết, khoảng 20h40 ngọn lửa phát ra từ tầng 5 của toà nhà. Người dân đã tri hô và báo động cho những người trong toà nhà biết để thoát hiểm.
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC số 3 đã điều động 8 xe chữa cháy chuyên nghiệp cùng với xe thang tới hiện trường.
Lực lượng PCCC đã cứu được ba bà cháu từ tầng 12 xuống đất an toàn.


Ngay sau khi đưa được, nạn nhân xuống đất an toàn. Lực lượng PCCC đã chuyển các nạn nhân tới bệnh viện gần nhất để kiểm tra tình trạng sức khoẻ kịp thời.


Trung tá Bùi Đăng Tuấn - Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PC&CC số 3 cho biết ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng pccc số 3 đã có mặt kip thời để di tản người dân cũng như chế ngự ngọn lửa. Tới thời điểm hiện tại đám cháy đã được khống chế và những người mắc kẹt đã được di chuyển tới nơi an toàn. Không có thiệt hại về người.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ