• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Lại một nạn nhân tử vong do tôn cứa vào cổ

Thời sự 25/09/2016 21:31

(Tổ Quốc) - Trong quá trình chở tôn, xe ba gác bị tuột dây chun, miếng tôn buộc trên xe rơi xuống cứa qua cổ khiến một người phụ nữ đang ngồi chờ xe buýt tử vong.

Chiều 25/9, sát khu vực cầu Mai Lĩnh (quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông) tiếp tục xảy ra một vụ tai nạn thương tâm từ phương tiện xe tự chế chở tôn.

Vào khoảng thời gian trên, một người phụ nữ đang ngồi chờ xe buýt ở ven đường thì có 1 xe ba gác chở tôn đi qua. Trong quá trình vận chuyển, xe ba gác bị tuột dây chun; miếng tôn buộc trên xe rơi xuống cứa qua cổ nạn nhân một vết cắt dài.

Ngay lập tức chủ xe hàng cùng người nhà đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Quân Y 103 cấp cứu trong tình trạng ngừng tuần hoàn, tim không đập, hở khí quản. Với các phương pháp bóp bóng, dùng thuốc co mạch,... các bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân.

Hiện trường vụ tai nạn bé trai 9 tuổi bị tôn cứa cổ tử vong cách đây 2 ngày. 

Sau khoảng 20 phút, tim bệnh nhân đập trở lại và được chuyển xuống khoa Hồi sức tích cực (B11, Bệnh viện Quân Y 103). Tuy nhiên, nạn nhân tiếp tục có triệu chứng ngừng tuần hoàn lần 2. Sau 45 phút điều trị tích cực, tim nạn nhân đã ngừng đập. Các bác sĩ xác định người phụ nữ này tử vong vào lúc 15h45 phút ngày 25/9.

Tối 25/9, Công an quận Hà Đông cho biết, danh tính nạn nhân nữ đã được xác định; đó là bà Bùi Thị Sâm - SN 1962 (trú tại xã Yên Lạc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình). Người điểu khiển xe ba gác chở tôn là Trần Hữu Dần - SN 1981 (trú tại xã Đại Thành, huyện Quốc Oai, Hà Nội) cũng bị tạm giữ để chờ điều tra.

Trước đó như báo Điện tử Tổ quốc đã đưa tin, chiều ngày 23/9; tại số nhà 60 (phố Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ va chạm khiến bé Trần Minh H. (SN 2007) bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu. Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, có một chiếc xích lô đang đỗ dưới lòng đường, trên xe chở khá nhiều miếng tôn xây dựng.



Khi đó, bé trai 9 tuổi đang đi xe đạp chơi đùa với bạn bè, do không để ý nên cháu bé đã ngã vào miếng tôn khiến góc sắc cạnh, cắt ngang qua động mạch cổ khiến cháu bé chảy máu liên tục. Do vết thương quá nặng, cháu bé đã tử vong ngay sau đó.

Trường Sa

NỔI BẬT TRANG CHỦ