• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Sập giàn cẩu thi công, 2 người bị thương nặng

Thời sự 07/05/2018 13:07

(Tổ Quốc) -Khoảng 10h sáng 7/5, một vụ sập giàn cẩu thi công lắp đặt và lau kính xảy ra tại ngõ 178 Thái Hà khiến 2 người bị thương nặng.

Khoảng 10h sáng 7/5, một vụ sập giàn cẩu thi công lắp đặt và lau kính xảy ra tại ngõ 178 Thái Hà. Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng thời gian trên, lúc đó trên giàn cẩu đang có khoảng 2 người ngồi trên để lắp đặt kính. Bỗng nhiên giàn cẩu bị bung vít lắp đặt và rơi xuống. Lúc đó ở bên đường đang có 2 người ngồi uống nước và bị giàn cẩu rơi xuống đè vào người, một người bị thương nặng ở chân, một người thương phải vào bệnh viện.

 

Một nhân chứng khác chứng kiến ở hiện trường cho biết thêm, giàn cẩu thi công này có trọng tải cho phép khoảng 2 tấn nhưng lúc đó theo quan sát trọng lượng trên dang có vẻ vượt quá khả năng chịu tải nên bị bung vít và rơi đổ sập xuống.

 

Theo quan sát của PV báo điện tử Tổ Quốc tại hiện trường, giàn cẩu bị đổ sập, theo đó kéo đổ đứt thêm nhiều cành cây và dây điện, dây cáp viễn thông. Hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân. Hai công nhân thi công trên cẩu trục cũng đã được triệu tập lấy lời khai để làm rõ.

Vụ việc sẽ được báo điện tử Tổ quốc tiếp tục thông tin.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ