• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Sập giàn giáo công trình đang thi công, 6 người thương vong

Thời sự 13/10/2016 10:04

(Tổ Quốc) - Vụ việc đã khiến 2 người chết, 4 người bị thương. Hai người tử vong là 1 nam, 1 nữ quê ở Hà Nội.

Khoảng 5h00 sáng nay (13/10), tại công trình xây dựng trên phố Giáp Nhị (Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra một vụ sập giàn giáo. Thời điểm xảy ra vụ việc, công trình này đang đổ bê tông ở tầng 6.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc đã khiến 2 người chết, 4 người bị thương. Hai người tử vong là 1 nam, 1 nữ quê ở Hà Nội.

Ông Đinh Văn Minh - một người dân sinh sống gần khu vực này cho hay, vào khoảng thời gian trên khi ông đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng động mạnh.

Hiện công trường đã được phủ bạt phía ngoài, chờ cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân.

“Khi đó, tôi chạy lên tầng 5 của nhà mình thì thấy công trường phía bên cạnh bị sập giàn giáo. Rất nhiều công nhân hoảng loạn tháo chạy. Một số người hô lớn có 2 người bị rơi xuống tầng hầm và bất động”, ông Minh bàng hoàng kể lại.

Được biết, đây là công trình đang xây dựng tổ hợp văn phòng và nhà ở, mới đang thi công đến tầng 6. Những người tử vong và bị thương đã được đưa ra khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường; tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Công trường đang thi công cũng ngừng hoạt động.

 Trường Sa

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ