• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Tàng trữ ma túy đi ăn đêm, 2 đối tượng bị bắt giữ

Thời sự 12/05/2018 10:11

(Tổ Quốc) - Mặc dù đã giấu ma túy vào vùng kín để đưa về nhà sử dụng, tuy nhiên, bằng các phương pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã buộc đối tượng Đỗ Kim Anh (SN 1971, trú phường Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội) phải khai nhận hành vi.

Sự việc diễn ra vào sáng 11/5 khi lực lượng Công an phường Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự thì bắt gặp 2 đối tượng đi xe máy có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Đối tượng Đỗ Kim Anh cùng tang vật là 100g ma túy đá tại cơ quan công an. Ảnh: nguoiduatin.vn

Sau khi ra tín hiệu dừng xe, lực lượng chức năng đã yêu cầu hai đối tượng về cơ quan công an do không xuất trình được giấy tờ tùy thân nào.

Tiếp tục đấu tranh khai thác tại cơ quan công an, đối tượng Đỗ Kim Anh đã phải khai nhận đang tàng trữ trái phép chất ma túy trong người. Đi cùng đối tượng này là Phạm Đức Thành (SN 1968, Mộ Lao, Q.Hà Đông, TP Hà Nội), chồng cũ của Kim Anh.

Qua lời khai của đối tượng Kim Anh, tối hôm trước (10/5), đối tượng này đi xe ôm từ phố Núi Trúc (Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) đến phố Đê La Thành để mua 25 triệu đồng ma túy đá để về sử dụng cùng chồng cũ của mình.

Sau đó, đối tượng Kim Anh đã gọi điện cho đối tượng Phạm Đức Thành đến chở về nhà bạn. Đến 2h30 sáng, hai đối tượng này đi ăn thì bị bắt giữ. Được biết, hai đối tượng này đều từng có tiền án tiền sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công điều tra, làm rõ.

Thế Công (t/h)

 

Thế Công

NỔI BẬT TRANG CHỦ