• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội thành lập thêm một trường học có vốn đầu tư nước ngoài

Giáo dục 29/09/2018 10:45

(Tổ Quốc) - UBND thành phố Hà Nội vừa quyết định cho phép thành lập trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông quốc tế ST.Paul trên cơ sở đề nghị của Giám đốc Sở GDĐT Hà Nội, hôm 27/9.

Theo quyết định cho phép thành lập Trường của UBND thành phố Hà Nội, trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông quốc tế ST.Paul (gọi tắt là Trường ST.Paul) có trụ sở tại Lô TH3-NT4, khu đô thị mới Splendora, Km 10+600, Đại lộ Thăng Long, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội.

Quy hoạch khu trường học của Bắc An Khánh

Trường ST.Paul là cơ sở giáo dục phổ thông có vốn đầu tư nước ngoài, nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, cơ sở giáo dục, đào tạo của thành phố Hà Nội, Trường được sử dụng con dấu riêng và mở tài khoản tại ngân hàng thương mại đúng quy định của pháp luật.

Dự án đầu tư thành lập Trường ST.Paul của Công ty Cổ phần quốc tế Việt Mỹ. Trường ST.Paul được tổ chức, hoạt động tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam, quy định của Bộ GDĐT và Sở GDĐT thành phố Hà Nội đối với cơ sở giáo dục phổ thông có vốn đầu tư nước ngoài; Trường chịu sự chỉ đạo, quản lý nhà nước và quản lý chuyên môn của Sở GDĐT.

Với một hệ thống giáo dục từ cấp mầm non, tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, nằm ở khu đô thị mới Splendora thuộc xã An Khánh là một vị trí giao thông thuận lợi, Trường  ST.Paul góp phần đưa nơi đây thành môi trường sống hoàn thiện, nơi nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ và chắp cánh cho những tài năng tương lai tỏa sáng.

Minh Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ