• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Nội: Xôn xao clip dàn cảnh cướp tài sản ngay tại ngã tư đèn đỏ

Tổ Quốc Media 09/08/2018 17:08

(Tổ Quốc) - Chiều ngày 9/8, trên mạng xã hội xôn xao  clip 2 người đàn ông dàn cảnh va chạm xe máy khi dừng đèn đỏ để cướp tài sản.

Nguồn clip: Facebook/ Nguyễn N. Huy 

Sự việc được camera hành trình của 1 chiếc ô tô đi phía sau ghi lại vào khoảng 11h51 phút ngày 8/9 tại 1 ngã tư đèn đỏ trên đường Lê Văn Lương, Hà Nội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, một người phụ nữ điều khiển chiếc xe Lead đi đến và dừng đèn đỏ tại ngã tư, theo ngay sau 2 bên người phụ nữ là 2 người đàn ông đi xe máy. Khi người phụ nữ dừng xe, người bên trái cố tình đánh tay lái sang phải áp sát và đâm vào sườn xe bên phải người phụ nữ. Người đàn ông còn lại tiến đến áp phía tay lái bên phải chiếc xe Lead. 

Trong clip cho thấy người đàn ông bên trái có động tác gây chú ý, do thấy va chạm phía sau xe mình nên người phụ nữ đã quay lại xem sao, thì người đàn ông bên phải phía trước xe lợi dụng sự không chú ý đã thò tay lấy định lấy vật gì đó được cho là túi xách phía trước xe người phụ nữ.

Người phụ nữ đã phát hiện ra thì bất ngờ người đàn ông này có hành vi mắng chửi và vung tay tát người phụ nữ đi xe Lead rồi cùng chiếc xe đồng bọn phóng đi mặc dù đèn đỏ vẫn chưa chuyển xanh.

Sau đó mọi người thấy người phụ nữ xuống xe, mở cốp và cất đồ vào trong xe.

Nhiều người cũng đã gặp kiểu dàn cảnh cướp đồ tương tự xảy ra trên đường phố. Ảnh: Phùng Nguyên (cắt từ màn hình).

Sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng đã tỏ ra rất bức xúc, nhiều người đã chia sẻ và bình luận bài viết, cảnh báo các chị em phụ nữ khi tham gia giao thông tránh đeo túi xách ở người hay treo ở trước xe, dễ khiến cho bọn trộm cắp nổi lòng tham rồi rước họa vào thân.

Phùng Nguyên

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ