• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Tăng tươi tắn hội ngộ các người mẫu để trở lại showbiz?

Giải trí 14/06/2018 09:03

(Tổ Quốc) - Mới đây, khán giả thấy Hà Tăng xuất hiện tươi tắn bên hai người mẫu, liệu đó có phải là dấu hiệu để "ngọc nữ" quay trở lại showbiz?. 

Trên trang cá nhân của nữ diễn viên Thân Thúy Hà mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh của hội chị em thân thiết của cô trong đó có Tăng Thanh Hà, cựu người mẫu Thùy Trang - vợ rocker Phạm Anh Khoa.

Cô chia sẻ vui vẻ: "Chỉ tại cửa sổ đẹp". Khi bức ảnh được đưa lên facebook của Thân Thúy Hà, khán giả đã nhìn thấy Thùy Trang đã tươi tắn và vui vẻ trở lại sau những lùm xùm của Phạm Anh Khoa.

Kể từ khi "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhiều khán giả dường như đã không còn thấy Hà Tăng xuất hiện trong showbiz. Vì vậy với bức ảnh Hà Tăng xuất hiện này chỉ đơn giản là sự gặp gỡ, chia sẻ của nhóm bạn thân thiết từng làm người mẫu với "ngọc nữ".

Thân Thúy Hà, Thùy Trang và Hà Tăng. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, trong khi ngọc nữ Tăng Thanh Hà và Thân Thuý Hà diện quần jean, áo phông trắng năng động thì bà xã nam rocker lại xuất hiện với đầm đen kín đáo, nở nụ cười nhẹ nhàng bên cạnh hai người bạn thân nổi tiếng. Sau sự cố của Phạm Anh Khoa xảy ra, Thùy Trang là người ở giữa đã rất khó xử và phần lớn khán giả rất "thương cảm" với cô. Đặc biệt, chính người trong cuộc như vũ công Phạm Lịch cũng từng gửi lời xin lỗi đến Thùy Trang vì đã vô tình làm xáo trộn cuộc sống gia đình cô. Bức ảnh giản dị của nhóm bạn còn phần nào cho thấy sau giông bão họ vẫn thân thiết, ở bên nhau./.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ