• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hà Tĩnh: Truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết chủ nợ

Thời sự 21/09/2018 06:15

(Tổ Quốc) -Bị chủ nợ đến nhà đòi, đối tượng Lê Hoàng Anh (30 tuổi , trú tại huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đã dùng súng bắn chết người rồi bỏ trốn.

Tối  20/9, Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc nổ súng khiến một người tử vong. Hiện Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trương điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng gây án.

Ông Lê Hồng Phong, Trưởng Công an xã Đức Lạc (huyện Đức Thọ) cho biết, vào khoảng 16h 30p chiều 20.9, công an xã nhận được tin báo của người dân phản ánh tại nhà ông Lê Hồng Quân (trú tại thôn Yên Cường, xã Đức Lạc) xảy ra một vụ nổ súng làm một người bị thương nặng. Nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Ảnh minh họa

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu còn thủ phạm gây án cũng đã nhanh chân trốn thoát.

Theo Trưởng công an xã Đức Lạc vào buổi chiều, khi anh Trần Cao Nguyên (34 tuổi, trú tại xã Đức Thanh, huyện Đức Thọ) đến nhà ông Quân thì xảy ra cãi vã với anh Lê Hoàng Anh (30 tuổi, con trai ông Quân). Trong lúc xô xát, Lê Hoàng Anh đã dùng súng bắn một phát vào người anh Nguyên khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ, vào khoảng 17h30p chiều cùng ngày, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Trần Cao Nguyên nhập viện trong tình trạng có một vết đạn xuyên tim. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa vào bệnh viện.

Văn Bình

Văn Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ